Huyền Thoại AoE Trung Quốc - Sơ Luyến: Tôi muốn đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng và bước lên ngôi vương, chiến quả đó sẽ rất ngọt ngào

Vào 20h30 tối ngày hôm qua 26/12/2017, đoàn AoE Trung Quốc chính thức đặt chân đến Việt Nam trong sự chào đón và tiếp đãi nồng nhiệt của đoàn chủ nhà AoE Hà Nội.
 Sơ Luyến là cái tên được chào đón nồng nhiệt nhất tại Việt Nam.

Sơ Luyến là cái tên được chào đón nồng nhiệt nhất tại Việt Nam.

Chào anh Sơ Luyến, rất vui khi anh đã đến Việt Nam tham dự giải AoE Hà Nội Open 6 (VI)?, đây là lần thứ mấy anh tới Hà Nội?

Sơ Luyến: Xin chào các bạn khán giả, fan hâm mộ AoE Việt Nam, đây là lần thứ 3 tôi đến Hà Nội!

PV: Bạn thấy con người nơi đây như thế nào?

Sơ Luyến: Thân thiện và chu đáo, rất cảm ơn đoàn chủ nhà Hà Nội đã tiếp đón đoàn chúng tôi rất tuyệt vời. Cảm giác hồi hộp thật sự qua đi khi chúng tôi nhận được những tình cảm tuyệt vời như thế.

 Đoàn AoE Trung Quốc rất cảm kích trước sự tiếp đón nồng nhiệt của đoàn AoE Hà Nội.

Đoàn AoE Trung Quốc rất cảm kích trước sự tiếp đón nồng nhiệt của đoàn AoE Hà Nội.

Bạn có thể chia sẻ một chút về lực lượng cũng như mục tiêu của đoàn AoE Trung Quốc tại giải lần này được không?

Sơ Luyến: Có 16 game thủ mạnh nhất của đấu trường AoE La Mã tham gia giải đấu đầy đủ ở 4 nội dung. Solo Assyrian, solo Shang Thuần Tiễn, Đoàn Thể và 4v4 Random. Với 4 nội dung này chúng tôi đặt mục tiêu vô địch 3/4 thể loại.

Thật tuyệt vời, quyết tâm và mục tiêu của đoàn AoE Trung Quốc tham dự giải đấu lần này là rất cao. Sơ Luyến có thể chia sẻ cảm giác của bạn như thế nào khi là niềm hy vọng lớn nhất, đầu tàu của đoàn AoE Trung Quốc tại giải đấu Hà Nội Open 6?

Sơ Luyến: Lần nào tôi cũng là đầu tàu mà (cười). Tuy nhiên năm nay tôi tự tin hơn những lần trước vì có đó những đồng đội tuyệt vời bên cạnh. Chiến Tướng và Nhãn Tử hồi tay lại ở thể loại Assyrian. Shang ngoài tôi ra còn có Nông Dân người vừa đánh bại ShenLong ở thể loại Shang trong giải đấu toàn Trung Quốc vừa qua.

Cụ thể mục tiêu của cá nhân bạn là gì?

Sơ Luyến: Tôi sẽ vô địch ở thể loại Shang Thuần Tiễn và người tôi muốn đánh bại ở trận chung kết là Ma Tước (Chim Sẻ Đi Nắng), chiến quả đó sẽ rất ngọt ngào.

Bạn dường như rất tự tin, và câu hỏi cuối cùng dành cho Sơ Luyến: Bạn thấy con gái Việt Nam như thế nào?

Sơ Luyến: Con gái Việt Nam rất xinh, thật sự rất xinh

Một lần nữa cảm ơn bạn đã đến với cuộc phỏng vấn ngắn của chúng tôi, chúc bạn và đoàn AoE Trung Quốc sẽ thi đấu thành công tại giải đấu Hà Nội Open 6 lần này.