IESF WEC 2022 – MLBB ngày 5/12: Đội tuyển Việt Nam chính thức dừng chân

Đội tuyển MLBB Việt Nam tiếp tục đụng độ Malaysia tại IESF WEC ngày thi đấu 5/12 và chính thức khép lại hành trình của mình.

Sau khi có được chiến thắng ở ngày thi đấu vừa rồi, đội tuyển Việt Nam đã nhìn thấy hi vọng tươi sáng trên chuyến hành trình IESF WEC 2022 bộ môn MLBB. Nhưng chúng ta lại một lần nữa phải đối đầu với Malaysia khi đội tuyển này để thua Campuchia và xuống thi đấu tại nhánh dưới.

Cùng điểm lại diễn biến của trận đấu nhé!

Ván 1

 IESF WEC 2022 - MLBB ngày 5/12

Lần thứ hai đối đầu, các thành viên của Việt Nam đã rút kinh nghiệm. Đội quyết định không chơi ‘đôi công’ với đối phương mà sử dụng các vị tướng mang tính chất kiểm soát ván đấu tốt. Malaysia vẫn giữ nguyên những tướng mang đậm tính ‘máu lửa’ và sẵn sàng giao tranh từ sớm.

Thế trận của ván đấu được cân bằng, cả hai đội không có nhiều lệch về điểm hạ gục lẫn số vàng. Phút thứ 11, Malaysia quyết định tận dụng lợi thế bùa lợi và đẩy thẳng vào khu vực Đường Giữa. Với khả năng giao tranh tổng được đánh giá tốt hơn đội tuyển Việt Nam, Malaysia đã gia tăng khoảng cách của hai đội và kết thúc ván đấu sau đó.

 IESF WEC 2022 - MLBB ngày 5/12

Ván 2

Trong ván đấu này, các thành viên đội tuyển MLBB ưu tiên chọn những vị tướng thuận tay nhất để thi đấu với đội bạn mà không lựa chọn áp dụng đội hình nào. Malaysia vẫn tinh thần chiến đấu máu lửa cùng những vị tướng quen thuộc.

 IESF WEC 2022 - MLBB ngày 5/12

Có lẽ áp lực quá lớn khiến đội tuyển Việt Nam thi đấu rời rạc, không liên kết. Đặc biệt là ở giai đoạn giữa trận, đã có lúc, cách biệt về điểm hạ gục lên đến con số hơn 10 mạng. Chúng ta lại nhận về một bàn thua 2-0 trước đội tuyển Malaysia.

 IESF WEC 2022 - MLBB ngày 5/12

Như vậy, đội tuyển Mobile Legends Bang Bang Việt Nam tại giải đấu IESF WEC 2022 sẽ chính thức dừng chân. Dù thua cuộc nhưng chúng ta đã cố gắng hết sức chiến đấu trước một đối thủ được đánh giá cao hơn. Đây cũng là dịp để các tuyển thủ gia tăng trải nghiệm, kinh nghiệm thi đấu và cải thiện trình độ cho các giải đấu MLBB sau.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSPorts mới nhất nhé!