IESF WEC 2022 – PUBG Mobile ngày 7/12: Đội tuyển Việt Nam chính thức vào Main Event

Hành trình tại IESF WEC 2022 của đội tuyển PUBG Việt Nam đã bước vào ngày thi đấu thứ 3 vòng Play-in với ngày thi đấu khá khó khăn.

Ngày 7/12, ĐTQG Việt Nam tiếp tục có ngày tranh tài đầy khó khăn bộ môn PUBG thuộc giải IESF WEC 2022 tại Bali, Indonesia. Cùng Kênh Tin Game điểm qua diễn biến của trận đấu ngày hôm nay nhé!

Bảng A & B

Map 1 – Erangel

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần thoải mái, tự tin để bước vào trận đấu thứ 3 tại IESF WEC 2022. Có kinh nghiệm của những lần trước, các tuyển thủ thi đấu tương đối chậm, cố gắng thủ hơn là chủ động giao tranh.

Nhờ vậy mà chúng ta bảo vệ được lực lượng, ưu thế về người qua từng bo. Chưa hết, việc các đối thủ đụng độ, liên tục nằm xuống cũng tạo điều kiện cho đội nhà. Cuối cùng, Việt Nam bắn trực diện với Brunei và giành chiến thắng. Đội tuyển Việt Nam đã có top 1 đầu tiên ở map Erangel.

Map 2 – Miramar

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12

Với thành tích ở ván 1, ĐT Việt Nam bước vào ván 2 với tinh thần cao. Dàn tuyển thủ đều khao khát chứng tỏ và tiếp tục đem về thành tích cao tại IESF WEC. Trong ván đấu này, đội chơi nhanh và quyết liệt hơn.

Các thành viên không ngại đối đầu trực diện với những đối thủ khác nhau. Chỉ tiếc, trong những màn solo, F1, NamShin lần lượt nằm xuống. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam chỉ có thể dừng chân đáng tiếc ở top 10.

Map 3 – Sanhok

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12

Nhìn rõ sai lầm ở trận đấu trước, ĐT Việt Nam thay đổi chiến thuật khi bước sang map 3. Thay vì tấn công đội lại quay về lối phòng thủ, di chuyển cùng nhau và tránh giao tranh sớm. Lối đánh này luôn mang lại hiệu quả đối với chúng ta.

Về sau, đội tuyển Việt Nam thu được nhiều lợi thế hơn. Đội bảo vệ đầy đủ lực lượng 4 thành viên để bước vào giao tranh với đối thủ mạnh. Và cuối cùng, đại diện nước nhà mang về thành tích top 2. Một buổi sáng thi đấu xuất sắc với đội tuyển Việt Nam.

Bảng B & C

Map 7 – Erangel

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12

Bằng số kinh nghiệm khi trải qua một vài trận đấu, đội tuyển Việt Nam dần nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của mình để đem về thành tích tốt. Trong ngày thi đấu 7/12, các tuyển thủ chơi thận trọng và lựa chọn địa hình tối ưu cho chiến lược phòng thủ.

Các đối thủ cũng giữ nhịp thi đấu chậm mà chắc khiến thế trận tương đối căng thẳng. Ssự xuất sắc của Chuacoong đem về hàng loạt mạng hạ gục giúp đội Việt Nam giành nhiều lợi thế. Thậm chí, đại diện nước nhà vươn lên dẫn đầu với 5 kills phút 18.

Chưa kể, Chuacoong còn hạ gục hai thành viên của Hàn Quốc. Cuối cùng, màn song tấu giữa anh và Tuanz2k3 giữa vòng vây Ai Cập, Jordan giúp ĐT Việt Nam lọt vào top 2 ở map 7.

Map 8 – Miramar

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12

Bước đến map 8, các tuyển thủ Việt Nam cố gắng có nhiều trang bị nhất ngay từ đầu. Thay vì lối chơi phòng thủ, đội tuyển của chúng ta thi đấu chủ động và tự tin hơn và kết quả là sớm có kill đầu tiên.

Nhưng Chuacoong lại sớm nằm xuống vàTuanz2k3 phải gánh vác nhiều sức nặng. Anh đã cố gắng để không làm cổ động viên thất vọng và có màn hạ gục thành viên từ Ai Cập. Sau đó, Việt Nam, Hàn Quốc và Iraq có màn đối đầu căng thẳng. Đối diện với một Iraq quá mạnh, chúng ta đã thi đấu hết mình và kết thúc map 8 ở top 2.

Map 9 – Sanhok

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12

Đội tuyển Việt Nam rất quyết tâm để đem về kết quả tốt nhất ở map cuối trong ngày thi đấu 7/12. Họ tận dụng tài nguyên và di chuyển cẩn trọng. Bởi lẽ, mỗi đối thủ đều rất chiến. Một sai lầm nhỏ cũng có thể khiến chúng ta trả cái giá đắt.

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 7/12

Phải đến phút 20, ĐT Việt Nam mới có dấu ấn đầu tiên. Đội đủ 4 người, trang thiết bị và sở hữu xe. Chuacoong lại  tiếp tục có màn thể hiện xuất sắc liên tục đem kill về cho đội nhà. Nhờ đó đội về top ở map 9. Kết thúc ngày thi đấu 7/12 trong khuôn khổ giải đấu IESF WEC 2022, ĐT Việt Nam đứng thứ 6 chung cuộc và chính thức có suất tham dự Main Event.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!