IESF WEC 2022 – PUBG Mobile ngày 8/12: ĐT Việt Nam có trận đấu nhiều cảm xúc

Ngày 8/12, Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam đã có ngày thi đấu khó khăn để cạnh tranh chức vô địch ở IESF WEC 2022.

Trong ngày thi đấu 7/12 IESF WEC 2022, ĐT Việt Nam bằng sự thể hiện xuất sắc đã liên tục có top cao. Nhờ vậy họ chính thức có mặt ở trận Chung kết. Các đối thủ đang chờ đợi đội nhà đều là rất khó nhằn nhưng người hâm mộ vẫn chưa bao giờ hết hi vọng vào những điều kỳ diệu.

Cùng xem lại diễn biến trận đấu của Đội tuyển Việt Nam trong ngày thi đấu IESF WEC 2022 hôm nay nhé!

Map 1 – Erangel

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 8/12:

Map đấu có sự tham gia của 16 đội tuyển. Điều này đã gây nên một áp lực khá lớn lên các tuyển thủ Việt Nam. Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Bắc Trung Hoa hay Jordan đều chiến đấu rất máu lửa, liên tục đem về mạng hạ gục. Trước thế trận này, ĐT Việt Nam lần nữa lựa chọn chiến thuật đánh chậm, chờ cơ hội.

Giai đoạn sau của ván đấu, Namshin với sự lựa chọn vị trí hợp lý đã đem về kill cho đại diện nước nhà và trở thành nhân tố gánh team ở map này. Việt Nam không thể vượt qua sức mạnh của Đài Bắc Trung Hoa và Brazil nên đã kết thúc map 1 với vị trí top 3.

Map 2 – Miramar

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 8/12:

Trong map 2, ĐT Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi các đối thủ thi đấu nhanh, liên tục giao tranh. Chưa đến 10 phút đầu trận đấu đã có 3 thành viên đại diện nước nhà nằm xuống.

Tuanz2k3 là thành viên gồng gánh đội chống đỡ cuối cùng giữa vòng vây địch. Anh cũng nhanh chóng bị hạ gục ngay sau đó. ĐT Việt Nam kết thúc map 2 ở top 15. So với map 1 thì kết quả ở map 2 khá đáng tiếc cho chúng ta.

Map 3 – Sanhok

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 8/12:

Sau map 3 không như ý, ĐT Việt Nam đã điều chỉnh lối chơi ở map Sanhok. Họ chơi chủ động hơn và sớm bỏ túi 1 mạng hạ gục. Khi đối thủ lần lượt nằm xuống thì chúng ta vẫn bảo toàn được số lượng thành viên là 4 người.

Sau đó ĐT Việt Nam càng trở nên quyết liệt và máu lửa. Đại diện nước nhà còn có Winner Winner Chicken Dinner đầu tiên tại giải đấu. Cuối cùng, ở map Sanhok, ĐT Việt Nam giành top 1. Kết quả này sẽ giúp các thành viên có thêm tự tin và động lực để chiến đấu tốt hơn nữa ở các map còn lại.

Map 4 – Erangel

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 8/12:

ĐT Việt Nam tiếp tục sử dụng lối chơi chủ động như map 3. Đội chờ thời cơ để cố gắng tấn công các đối thủ. Khi lọt vào vòng vây của các đối thủ mạnh, các thành viên lần lượt bị hạ gúc. Chúng ta kết thúc map 4 sớm ở top 14.

Map 5 – Miramar

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 8/12:

Đội tuyển Việt Nam đã có một ván đấu không được ổn trong map 5 khi bị đối thủ Kazakhstan bắt khi di chuyển vào vòng bo thứ 4. Chúng ta chẳng thể làm được gì, không thể tiến cũng chẳng thể lùi, chỉ đành bất lực dừng chân ở top 14.

IESF WEC 2022 - PUBG Mobile ngày 8/12:

Như vậy, đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu nhiều cảm xúc tại IESF WEC 2022 ngày 8/12.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!