Đấu Trường Chân Lý: Tổng hợp tất cả những unit 3 vàng trong mùa 8

Vel'koz

Những vị tướng 3 vàng thường được game thủ săn đón nhiều nhất vì dễ lên 3 sao và có sức mạnh đáng kể.

Tiếp tục sẽ là tất cả những vị tướng 3 vàng có mặt trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8, đây là những unit có sức mạnh vượt trội hơn so với tướng 1,2 vàng và dễ dàng nâng cấp lên 3 sao hơn những tướng 4,5 vàng ở giai đoạn giữa trận đấu. Vì vậy mà tướng 3 vàng luôn có chỗ đứng nhất định trong mọi meta vì độ đa dụng của nó và phần lớn các ở Tộc Hiểm Họa.

MỤC LỤC [Hiện]

Tộc/Hệ: Hiểm Họa

Kỹ năng:  đóng băng tướng địch trong 1.5/2/2.5 giây và gây nhiều sát thương nhất trong vòng đấu này, gây sát thương phép

Tộc/Hệ: Hiểm Họa

Kỹ năng: Cho'gath được tăng 75/100/150 Kháng Phép. Kích hoạt: Cho'Gath thở ra một tia vũ trụ theo hình vòng cung về phía trước, gây 150/200/250% sát thương phép và tăng 35/50/65% mana của địch cho đến khi chúng tung chiêu.

Tộc/Hệ: Hiểm Họa

Kỹ năng: Rammus được tăng thêm 50/75/125 giáp. Kích hoạt: Rammus tăng sức mạnh cho bản thân và lao tới nhóm kẻ địch đông và gần nhất, gây 150/200/250% sát thương phép, hất tung chúng trong 1,2 giây và giảm 40% STVL của chúng trong 4 giây.

Tộc/Hệ: Đấu Sĩ - Thần Giáp

Kỹ năng: Nội tại: Cứ mỗi đòn đánh thứ ba, Jax lao tới mục tiêu và gây thêm 100/150/270 sát thương phép. Sát thương cộng thêm tăng lên sau mỗi đòn đánh thứ 3 lên đến 10 lần.

Tộc/Hệ: Đấu Sĩ - Siêu Thú - Vệ Quân

Kỹ năng: Riven nhận được lá chắn máu trong 4 giây và cường hóa 3 đòn đánh cơ bản tiếp theo của cô với sát thương phép cộng thêm. Nếu mục tiêu tấn công của Riven hiện có ít máu hơn cô ấy, sát thương phép cộng thêm của cô ấy sẽ tăng thêm 100%.

Tộc/Hệ: Vệ Binh Tinh Tú - Song Đấu

Kỹ năng: Nilah xoay cây roi của mình, gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh đồng thời hồi một lượng máu cho bản thân và đồng đội trong vòng 1 giây. Cô kết thúc bằng một vụ nổ gây sát thương phép lên kẻ địch trong một phạm vi rộng.

Tộc/Hệ: Đặc Nhiệm - Vệ Binh Tinh Tú

Kỹ năng: Đòn đánh của Kai'Sa gây hiệu ứng Điện Dịch. Đòn tấn công tiếp theo của cô ấy lên mục tiêu có 2 điểm cộng dồn Điện Dịch sẽ gây sát thương phép. Kích hoạt: Kai'Sa tăng tốc đánh trong 6 giây, có thể cộng dồn.

Tộc/Hệ: Ma Pháp Sư - Tình Nhân - Đạo Chích

Kỹ năng: Sona xoay vòng giữa 3 pha, bắn ra 2 tia với các chức năng sau: 1: Gây sát thương phép lên kẻ địch gần nhất. 2: Hồi máu cho đồng đội thấp máu nhất. 3: Gây sát thương phép và làm choáng kẻ địch gần nhất trong 1,5 giây.

Tộc/Hệ: Siêu Thú - Đặc Nhiệm - Song Đấu

Kỹ năng: Vayne bắn tên vào mục tiêu, gây 110/110/129% sát thương chuẩn.

Tộc/Hệ: Thần Đồng - Siêu Lừa - Tin Tặc

Kỹ năng: Zoe phóng một bong bóng vào vị trí của kẻ địch không bị nhiễm virus gần nhất, lây nhiễm vi-rút cho tất cả kẻ địch trúng phải gây 10/10/20% sát thương phép trong 10 giây. Kẻ địch bị nhiễm bệnh sẽ nhận nhiều sát thương hơn.

Tộc/Hệ: Quân Cảnh Laser - Xạ Kích

Kỹ năng: Senna bắn một tia laze về phía kẻ thù ở gần, gây 150/160/179% sức mạnh công kích cho tất cả kẻ địch trên một đường thẳng.

Tộc/Hệ: Ma Pháp Sư - Tin Tặc - A.D.M.I.N

Kỹ năng: Leblanc ném ấn chú ma thuật vào mục tiêu của ả, mỗi ấn chú gây sát thương phép. Nếu mục tiêu bị hạ, ả sẽ ném số ấn còn lại vào mục tiêu gần nhất, ngoài ra còn ném thêm ấn nữa.

Tộc/Hệ: Ngưu Binh - Linh Vật - Hộ Công

Kỹ năng: Alistar nện xuống mặt đất bên dưới chân mục tiêu, gây sát thương phép và hất tung chúng trong 1,5 giây. Sau đó, hắn rú lên, hồi máu cho bản thân và tướng đồng minh có lượng máu thấp nhất bằng 15% max máu của hắn.