Impact đánh giá thấp việc Team Liquid sử dụng 5 tuyển thủ Hàn Quốc

(Tổ Quốc) - Team Liquid đã khởi đầu LCS Mùa Xuân 2023 với 2 trận thua liên tiếp.

Trong số những tuyển thủ Hàn Quốc đang thi đấu tại LCS, Impact là một trong những cái tên kỳ cựu. Tuyển thủ này đã giành được không ít chức vô địch LCS trong màu áo Team Liquid, Evil Geniuses. Hơn nữa, Impact luôn giữ được sự ổn định ở vị trí Đường Trên để làm chỗ dựa cho cả đội. Ngoài ra, Impact còn là một trong những tuyển thủ xuất thân từ LCK đã lên ngôi tại Chung kết thế giới (CKTG).

Impact đánh giá thấp việc Team Liquid sử dụng 5 tuyển thủ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Impact rất có tầm ảnh hưởng tại LCS

Vì vậy trận đấu giữa FlyQuest và Team Liquid (đội sở hữu 5 tuyển thủ Hàn Quốc) trở thành tâm điểm của tuần 1 LCS Mùa Xuân 2023. Với khả năng giao tranh vượt trội, FlyQuest đã đánh bại Team Liquid một cách đầy thuyết phục. Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, Impact đã thẳng thắn chia sẻ rằng anh đánh giá thấp đối thủ này.

“Trong trận đấu với Team Liquid, tôi cảm thấy họ chơi rất rời rạc và không có sự kết nối. Họ đã cố gắng giúp Summit ở Đường Trên nhưng ngoài một vài tình huống tấn công thất bại, họ không biết cách để tác động lên trận đấu. Tôi nghĩ việc Team Liquid vội vàng sử dụng đội hình 5 tuyển thủ người Hàn là một sự sai lầm” - Impact chia sẻ.

Impact đánh giá thấp việc Team Liquid sử dụng 5 tuyển thủ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Team Liquid đang thi đấu khá tệ dù sở hữu 5 tuyển thủ người Hàn

Không chỉ trong trận đấu với FlyQuest, Team Liquid cũng chơi rất tệ khi đối đầu với Team SoloMid. Các tình huống giao tranh của Team Liquid đều khởi đầu bằng việc Pyosik lao vào quá sớm, phung phí chiêu thức và cuối cùng dẫn tới thất bại.

Impact đánh giá thấp việc Team Liquid sử dụng 5 tuyển thủ Hàn Quốc - Ảnh 3.

Pyosik luôn ở một vị trí tách biệt hoàn toàn với đồng đội khi vào giao tranh

Tại tuần thi đấu thứ 2 của LCS Mùa Xuân 2023, Team Liquid chỉ phải đối đầu với những đội yếu thế hơn như Immortals hay Golden Guardians. Đây là cơ hội tốt để đội tuyển này tích lũy điểm số và trở lại với cuộc đua tại LCS. Nếu Team Liquid tiếp tục thất bại thì họ khó lòng cạnh tranh danh hiệu với những đội tuyển khác.