Invictus Gaming muốn chiêu mộ Xạ thủ của Astralis?

Những dòng tin nhắn đàm phán giữa Invictus Gaming và người đaị diện của Upset, Xạ thủ của Astralis (Origen đổi tên) đã bất ngờ được công bố trên reddit.

Diễn đàn Reddit rạng sáng hôm nay xôn xao một đoạn tin nhắn bị lộ từ Twitter của Upset - tuyển thủ hiện đang thi đấu cho Origen (Astralis), về việc anh đang trong quá trình thương thảo với Invictus Gaming - đội tuyển vô địch CKTG 2018.

Trong đoạn tin nhắn của Upset gửi cho người đại diện của mình là Ferris, anh hỏi: "Bên phía Trung Quốc đã trả lời gì chưa?" và được yêu cầu gửi thêm nhiều video quay lại quá trình tập luyện và một vài loại giấy tờ. Ferris cũng nói thêm rằng iG có vẻ rất hứng thú với Upset nhưng cần Huấn luyện viên xem qua thêm. 

Upset là Xạ thủ chủ lục trong đội hình của Origen cùng với Alphari. Đáng tiếc là ở mùa giải vừa qua, Origen đã chơi không tốt và chỉ xếp ở vị trí thứ 10 bét bảng. Ngay sau khi mùa giải kết thúc, Origen đã gây chấn động khi đổi tên thành Astralis, những công thần như xpeke cũng đã ra đi sau khi OG về với công ty mẹ.

Hiện tại, Invictus Gaming đã có 2 ngoại binh là Rookie và TheShy. Nhưng ở hiện tại, Rookie đã thi đấu đủ lâu ở Trung Quốc để trở thành nội binh của LPL. Chính vì vậy, IG hoàn toàn có quyền mang về một Xạ tủ nước ngoài nếu họ muốn.

Nếu tin đồn này là thật thì Upset sẽ là tuyển thủ phương Tây đầu tiên tham gia vào một giải đấu hạng A phương Đông. Upset là một trong những xạ thủ được đánh giá rất cao tại LEC, trong khi đó, Puff lại không thể thích nghi với lối đánh của IG trong mùa giải vừa qua.