Invictus Gaming xác lập kỷ lục "không ai thèm phá": Lên bảng đếm số nhiều nhất lịch sử LPL

Nhiều fan IG còn nói vui rằng họ muốn "đánh đòn" ông nào nghĩ ra cái chỉ số thống kê khó đỡ này.

Sau trận thua trước Suning, Invictus Gaming đã nhanh chóng lấy lại phong độ bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ Bilibili Gaming. Tuy nhiên, cũng trong trận đấu này, nhà cựu vô địch CKTG 2018 lại xác lập một "kỷ lục buồn" mà không ai mong muốn.

BLG vs IG Highlights ALL GAMES LPL Spring Season 2021 W7D2 Bilibili Gaming vs Invictus Gaming

Cụ thể, họ đã trở thành đội tuyển đầu tiên chạm đến cột mốc 10.000 lần lên bảng đếm số tại LPL. Và người "vinh hạnh" thiết lập kỷ lục này không ai khác chính là TheShy. Trong ván đấu thứ 2 trước BLG, mạng nằm xuống đầu tiên của tuyển thủ Đường trên bên phía IG chính là mạng thứ 10.000 mà các đối thủ đã có được khi đối đầu với đội tuyển này tại LPL.

Invictus Gaming xác lập kỷ lục không ai thèm phá: Lên bảng đếm số nhiều nhất lịch sử LPL - Ảnh 2.

Thực tế, thông số này xét ra cũng khá dễ hiểu, khi IG là một trong những đội tuyển lâu đời nhất còn hoạt động tại LPL, thế nên họ luôn đứng top đầu ở mọi chỉ số thống kê. Xét trên top mạng hạ gục của LPL, IG cũng đã vượt quá con số 10.000 từ lâu, vì vậy kỷ lục "10.000 lần bay màu" cũng chẳng có nhiều ý nghĩa.

Bên cạnh đó, IG cũng nổi tiếng với việc sở hữu rất nhiều tuyển thủ có lối chơi hổ báo, sẵn sàng "một mất một còn" với đối phương, điển hình là TheShy hay JackeyLove, nên những lần nằm xuống của họ luôn được gia tăng một cách đáng kể.

Có điều, các fan hâm mộ IG cũng được phen vừa buồn cười vừa tức bụng khi không biết tại sao LPL lại thống kê cả những chỉ số đáng quên này, và thậm chí, TheShy vốn chẳng làm gì cũng trở thành "chứng nhân lịch sử" bất đắc dĩ cho kỷ lục không ai thèm phá này.