Jhin và Garen mạnh như thế nào trong URF?

Trong chế độ URF của LMHT, Jhin và Garen không chỉ cực mạnh mà còn có lối đánh hết sức thú vị.
Jhin và Garen mạnh như thế nào trong URF?

Chế độ URF đã quay trở lại với các game thủ LMHT vào sáng ngày 29/10 và đã gây ra một cơn sốt lớn cho cộng đồng LMHT. Trong phiên bản URF hiện tại, Riot đã cho phép người chơi cấm chọn Tướng cũng như sử dụng những vị Tướng mới nhất. Lúc này, Jhin và Garen đang là 2 vị Tướng đang rất Hot không chỉ bởi khả năng gây sát thương mạnh mà còn vì lối chơi rất thú vị, đặc biệt là khi kết hợp với Yuumi.

Vài ngày qua, bộ đôi Jhin - Yuumi đang là bộ đôi cực kỳ được yêu thích ở chế độ URF. Với việc nhận được buff từ kỹ năng E từ Cô Mèo Ma Thuật, Jhin sẽ được buff tốc độ chạy cực nhanh, cộng thêm khả năng gây sát thương cao từ cự ly xa, Jhin trở thành vị Tướng quá khó chịu và có thể nhanh chóng tiễn đối phương lên bảng đếm số chỉ sau 1 vài hit bắn.

Jhin đi lane rất mạnh nhờ việc có thể spam liên tục Nét Vẽ Chết Chóc và Cạm Bẫy Nghệ Thuật để ngăn chặn những đợt gank. Thậm chí, Cạm Bẫy Nghệ Thuật còn là chiêu thức cực kỳ hữu dụng để ân Rồng với tốc độ nhanh nhất. Nhưng nếu chơi Jhin, đừng quên kiểu build max tốc độ chạy đang rất Hot của Nghệ Sĩ Tử Thần.

Trong khi đó, Garen từ lâu đã là một trong những vị Tướng mạnh nhất của chế độ URF. Thậm chí, vị Tướng này cũng tỏ ra mạnh hơn nhiều khi kết hợp với Yuumi.

Jhin và Garen mạnh như thế nào trong URF?
Trong URF, Garen - Yuumi còn gây ức chế hơn rất nhiều

Một Garen trong URF vốn đã mạnh với khả năng gây sát thương và cộng giáp liên tục với chiêu E và chiêu W, này còn có thêm khả năng hồi máu cực kỳ khủng khiếp của một Yuumi URF. Bản thân Yuumi cũng không cần phải lên trang bị hồi năng lượng nữa, việc của cô mèo chỉ đơn giản là tung ra những phát Q đau điếng và gần như không thể hụt mà thôi, lâu lâu thì quăng thêm những phát tuyệt chiêu nữa.

Trong combat, với khả năng gây sát thương cực lớn và gây hiệu ứng khống chế cứng trên diện rộng, bộ đôi Garen-Yuumi thực sự là một nỗi kinh hoàng, bộ đôi này cũng có khả năng chống chịu mạnh mẽ với khả năng hồi máu của Yuumi cộng với lượng giáp cộng thêm liên tục của Garen. Chưa kể đến việc được buff tốc độ chạy, thì Garen - Yuumi đã mạnh trong đánh thường, lại còn mạnh và ức chế hơn gấp bội khi chơi URF.

Thành Hưng