Xạ thủ của Invictus Gaming bị tố “trẻ trâu”, cố tình feed khi đang leo rank

Thanh niên đôi khi cũng cục súc quá

Invictus đã trở thành một trong hai đại diện của LPL góp mặt vào vòng bán kết của Chung kết thế giới 2019. Bên cạnh màn thi đấu xuất sắc của toplane TheShy thì màn trình diễn của xạ thủ JackeyLove cũng không hề yếu kém, thế nhưng vừa qua anh chàng này bị tố là thể hiện bộ mặt “trẻ trâu” trong game cũng như cố tình feed và bỏ mặc đồng đội trong một trận đấu leo rank.

Dòng trạng thái tố cáo " tội trạng" của JackeyLove

Cụ thể thì cựu toplane của FNC - Soaz đã tố cáo một tài khoản với cái tên fjgyqwjsaqxca đã có hành vi troll game rồi afk. Với những ai chưa biết thì đây chính là tài khoản ingame của JackeyLove tại máy chủ Châu âu. Qua đoạn video, có thể thấy xạ thủ của IG đã có vài hành động không đẹp khi chạy ra hang sứ giả solo dù chỉ có lv5 và nằm xuống một cách lãng nhách.

Đi ra cà khịa sứ giả xong chết ?

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ thì tỏ ra cảm thông cho tuyển thủ sinh năm 2000 khi cho rằng hỗ trợ của JackeyLove đã bỏ lane ở ngay lv3 và để mặc cho anh chàng phải tự sinh tự diệt. Có lẽ cảm thấy quá bức xúc vì hành động này của đồng đội nên Jackey đã có những hành vi "trẻ trâu" như vậy trong ván đấu. Ngay cả đại diện của đội tuyển IG sau khi xem lại cũng đã đăng bài để đưa ra lời bào chữa cho xạ thủ của họ.

Lời bào chữa từ đại diện của IG

Dẫu vậy, với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, JackeyLove nên tránh những hành động tương tự bởi dù vì lý do gì thì hành động troll game và afk vẫn là khiếm nhã và ảnh hưởng đến những người chơi khác.