Karsa: “Faker tới đây đơn độc từ SKT, đó là lý do mà tại sao Faker trở thành con mồi ngon lành.”

Sau màn chiến thắng 2-0 ngày đầu tiên, Karsa đã có cuộc phỏng vấn ngắn với báo Inven:

Q. LMS đã có 2 chiến thắng ngày hôm nay. Bạn thấy thế nào?

Tôi nghĩ là do mà chúng tôi thắng là mọi người đều chơi rất thoải mái, có thời gian dễ chịu trong những trận đấu. Mà tôi nghĩ chúng tôi cũng may mắn nữa.

Q. LMS nổi tiếng là rất mạnh khi đối đầu với Hàn Quốc. Tại sao vậy?

Thường thì, các đội LCK không quá chủ động trong việc di chuyển trên bản đồ. Ngược lại, với LMS, như một khu vực cực kỳ cực kỳ chủ động trong chuyện đó. Tôi nghĩ LCK không thể thích nghi được với lối chơi của chúng tôi, và đó là lý do chúng tôi thắng họ nhiều lần trong quá khứ.

fw-karsa Karsa: Faker tới đây đơn độc từ SKT, đó là lý do mà tại sao Faker trở thành con mồi ngon lành. 1

Q. Hôm nay, khi đối đầu với LCK All-Star, bạn đã chọn Kha’Zix và tập trung vào Faker. Có phải bạn lên kế hoạch đó từ ban đầu?

Đường dưới của họ là cặp đôi của LongZhu, đường trên và rừng từ SSG. Vậy nên tôi nghĩ đường dưới và đường trên-rừng có sự ăn ý nhất định. Mặt khác, Faker tới một mình từ SKT, và vì vậy sẽ có rất nhiều khoảnh khắc anh ấy lạc lõng với phần còn lại của đội hình All-Star Hàn Quốc. Đó là lý do mà Faker trở thành một miếng mồi ngon lành.

Q. LMS đã thắng bằng việc dùng Zoe 2 lần. Sức mạnh của Zoe là gì?

“Cốt lõi” của Zoe là kỹ năng E của cô ấy. Trong suốt giao tranh, thật khó để xác định được Zoe – để biết chính xác cô ta sẽ dùng E từ hướng nào. Sát thương của Zoe là không thể đoán trước được. Đó là sức mạnh của Zoe.

Q. Có tin đồn bạn sẽ rời khỏi LMS. Kế hoạch của bạn là gì?

Nó đã được xác thực rằng tôi sẽ gia nhập một team mới. Tôi muốn mình thi đấu tốt tại team mới. Tôi cũng muốn cảm ơn fan đã theo dõi sự trưởng thành và thích nghi của tôi. Tôi muốn họ tiếp tục cổ vũ cho tôi nữa.