Kẻ trộm phá hoại xe chở TSM, đánh cắp nhiều đồ vật đắt tiền, không còn nguồn sản xuất vlog phục vụ fan

Kẻ gian chỉ trả lại một vài vật dụng cá nhân khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Superweek tức Tuần 4 với ba vòng đấu tại vòng bảng LCS Mùa Xuân 2023 vừa hạ màn. Tại đó, Team SoloMid đã thắng 2/3 và đáng lẽ ra đang phải ăn mừng chiến tích đáng khích lệ thì thực tế lại đẩy họ vào thực tế đáng buồn. Chuyện là sau trận đấu với Dignitas vào hôm 18/02 theo giờ Việt Nam, đường trên kỳ cựu của TSM Colin “Solo” Earnest tiết lộ rằng chiếc xe chở toàn đội tuyển LMHT đã bị kẻ gian đột nhập và còn lấy đi một số đồ vật giá trị. Viết trên Twitter cá nhân, Solo cầu xin ai đó hãy trả lại anh vì nhiều món đồ là vô giá không thể thay thế được.

Jonathan “Chime” Pomponio, hỗ trợ của TSM, cũng kêu gọi công khai trên mạng xã hội. May mắn là một người lạ đã tìm thấy những chiếc balo của họ bị bỏ lại ở bãi đỗ xe gần đó. Nhiều thứ đã bị lấy cắp nhưng một số đồ tùy thân của họ vẫn còn trong balo khiến các tuyển thủ cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút. Dù vậy, Kyler Dunn, giám đốc và biên tập video của đội, lại không gặp may như vậy, Anh chia sẻ trên Reddit rằng chiếc camera ghi hình toàn đội trong quá trình thi đấu tại Tuần 4 vừa qua đã “không cánh mà bay”. Dù vẫn còn giữ nguồn hình trận FlyQuest và Golden Guardians nhưng fan của TSM sẽ không có dịp tận hưởng bầu không khí chiến thắng trước Dignitas.

Ngoài ra, Dunn chỉ còn một vài clip ăn tối của cả đội và không thể sản xuất vlog các hoạt động trong dịp Tết Nguyên Đán. Đây là một sự việc hi hữu không may với tất cả những ai trong cuộc nhưng hy vọng rằng TSM sẽ sớm vượt qua cú sốc để sẵn sàng cho giai đoạn then chốt của mùa giải. Sắp tới, TSM (5-4) sẽ lần lượt chạm mặt hai đối thủ không đội trời chung cùng khu vực là Counter Logic Gaming (4-5) vào 08g000 ngày 24/02 và Cloud9 (7-2) vào 05g00 ngày 25/02.