Kể từ LCK mùa hè 2019, sẽ không còn cái tên SKT trên bản đồ LMHT thế giới nữa

Với sự góp sức của nhà tài trợ lớn Comcast, chắc chắn tiền đồ của SKT sẽ rất sáng với tiềm lực kinh tế dồi dào nhưng cũng phải đánh đổi thương hiệu mang tên SKT T1 đi cùng năm tháng.

Cách đây ít phút, người hâm mộ LMHT thế giới đã và đang phải đón nhận tin vui lớn dành cho tập thể SKT, bên cạnh đó tin vuio này cũng kéo theo nỗi buoonfkhos diễn tả. Cụ thể thì, tập đoàn viễn thông Hàn Quốc - ông lớn SK Telecom đã chính thức công bố bản hợp đồng thành lập Tổ chức liên doanh thể thao điện tử, với sự hợp tác giữa SK Telecom và công ty Comcast Spectacor của Mĩ.

SK Telecom sở hữu đội tuyển LMHT - SK Telecom T1 (SKT T1) sẽ kết hợp cùng Comcast, cũng là chủ sở hữu của đội tuyển Overwatch - Philadelphia Fusion để thành lập tổ chức T1 Entertainment & Sports, hoạt động tại ba trụ sở chính là Los Angeles, Philadelphia và Seoul. Để có được sự hợp tác này SKT T1 sẽ phải đánh đổi chính thương hiệu lâu đời của mình từ SKT T1 thành T1 từ mùa giải mùa hè năm nay.

Tuy nhận được sự hậu thuẫn hùng mạnh từ Comcast nhưng thiết nghĩ đây là cái giá quá lớn để có được ngoại lực này. Dẫu vậy, vẫn xin chúc mừng SKT T1 khi có được hậu phương vững chắc hơn trước, với bước tiến này "SKT không ngại mua tuyền thủ đắt, SKT chỉ cần lý do thôi".