Kênh Youtube của streamer ViruSs đạt 1 triệu lượt đăng ký, chính thức nhận nút Play Vàng

Streamer Đặng Tiến Hoàng đã chính thức đạt 1 triệu người đăng ký kênh ViruSs trên Youtube.

Đặng "ViruSs" Tiến Hoàng là một caster – streamer đa tài hào hoa của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Anh còn có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng người chơi LMHT và nổi tiếng trên mạng xã hội với các video Reaction triệu view trên Youtube. Bên cạnh việc sở hữu giọng nói hài hước, hóm hỉnh qua các buổi stream, ViruSs còn hấp dẫn cộng đồng bởi trình độ chơi game vô cùng xuất sắc.

Kênh Youtube của streamer ViruSs đạt 1 triệu lượt đăng ký, chính thức nhận nút Play Vàng

Xuất phát điểm từ Cyzone, sau đó trở thành đội trưởng của team Hanoi Dragons, bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp, anh chàng đã khẳng định được tài năng và được rất nhiều người yêu mến. Một thời gian sau, ViruSs chuyển dần sang làm streamer, bằng trình độ và khướu hài hước của mình, lượng người theo dõi kênh của anh ngày càng tăng lên, và không biết từ bao giờ, ViruSs đã trở thành một trong những hot streamer nổi tiếng nhất Việt Nam.

Kênh Youtube của streamer ViruSs đạt 1 triệu lượt đăng ký, chính thức nhận nút Play Vàng

Mới đây, kênh ViruSs đã cán mốc 1 triệu người đăng ký, chính thức nhận được nút Play Vàng của Youtube. Đây là thành quả cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, dám nghĩ dám làm, vượt qua mọi khó khăn cuộc sống. Còn nhớ cách đây 10 tháng, ViruSs còn đang vận động mọi người đăng ký cho mình đạt 200 nghìn lượt đăng ký thì giờ đây, 1 triệu tài khoản người dùng là món quà vô cùng ý nghĩa, cột mốc mới trong cuộc đời của streamer điển trai này. Ngoài ra, kênh ViruSs còn lọt top những kênh YouTube có sức tăng trưởng nhanh chóng tại Việt Nam.

Ảnh chụp màn hình kênh ViruSs với hơn 1 triệu lượt đăng ký và 6 video phổ biến nhất

Trước đó, streamer PewPew cũng đã "về đích" trước ViruSs và có buổi stream 15 tiếng chào đón kênh khi đạt 1 triệu subscribe. Được biết, sau ViruSs thì có lẽ 1 thời gian dài nữa chúng ta mới có thể thấy kênh của streamer đạt được 1 triệu lượt đăng ký. Gần nhất cô nàng Uyên Pu mới đang sở hữu hơn 500 nghìn subscribe, khoảng cách này còn khá xa và đang có dấu hiệu chững lại.

Chúc ViruSs sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường làm streamer tại Việt Nam.