Bạn gái tin đồn của QTV - Raina bất ngờ tuyên bố nghỉ stream và không đến QTV Center nữa

Bạn gái tin đồn của QTV đã chính thức tuyên bố nghỉ stream và ngừng tới QTV Center.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Raina - người được cho là bạn gái tin đồn của ông chủ QTV đã chính thức lên tiếng tuyên bố ngừng làm Streamer một cách chóng vánh. Bên cạnh đó, Raina cũng không quên cảm ơn những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian dài vừa qua.

Raina - bạn gái tin đồn của QTV tuyên bố ngừng làm streamer

Sau khi tuyên bố của Raina được đăng tải, đã có khá nhiều tin đồn xoay quanh quyết định này. Một số người hâm mộ cho rằng cô nàng và QTV đã chính thức chia tay sau khoảng thời gian mặn nồng. Một số khác lại cho rằng lý do dẫn tới kết cục này chính là do Raina không chịu nổi nhừng ánh mắt, lời đồn về câu chuyện cô nàng đến tới QTV chỉ vì kiếm fame với ham muốn nổi tiếng.

Chân dung Raina - bạn gái tin đồn của QTV.

Cũng chính tại dòng trạng thái của Raina đã có một số game thủ với những bình ý kiến trái chiều luận ác ý rằng cô nàng đã kiếm đủ fame thậm chí còn có game thủ cho rằng QTV đã "thoát nạn" thành công.

QTV đã thực sự "thoát nạn"?

Raina đã kiếm fame từ QTV trong suốt khoảng thời gian qua?

Raina khẳng định sẽ không tới QTV Center nữa.

Trước đó, Raina và QTV đã có khoảng thời gian mặn nồng cả trên stream lẫn ngoài đời thật khi QTV cố tình nán lại Hà nội sau PUBG MSI MGA Championship 2017 tranh thù thăm một vài người bạn và đi chơi xem phim cùng Raina. 

QTV nấn ná tại Hà nội cùng Raina sau PUBG MSI MGA Championship 2017

QTV luôn là một game thủ kín tiếng, chính vì vậy sau tuyên bố của Raina, QTV vẫn chưa có bất kỳ động thái nào nhưng có lẽ là một nửa của người nổi tiếng có vẻ cũng là một thử thách không hề dễ dàng.