Keria kêu “chóng mặt”, mệt mỏi, mất tập trung khiến fan T1 lo sốt vó trước Chung kết LCK Mùa Hè 2022

Đầu óc quay cuồng thiếu tỉnh táo nhưng Keria vẫn cùng T1 lọt vào trận đấu cuối cùng của cả mùa giải.

T1 đã làm nức lòng fan hâm mộ toàn cầu bằng thắng lợi 3-2 kịch tính trước DWG KIA tại Bán kết vòng play-off LCK Mùa Hè 2022. Nhưng ngay sau loạt Bo5 vào tối ngày 21/8, nhiều người đã để ý tới thể trạng không tốt của hỗ trợ T1, Keria. Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Korizon, Keria đã chia sẻ về tình hình sức khỏe và nó ảnh hưởng thế nào tới phong độ thi đấu. “Khoảng giữa mùa hè, chắc là vào tháng 7 gì đó, tôi đột nhiên bắt đầu cảm thấy không được khỏe. Đến mức mà nó còn ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của tôi. Não của tôi tự dưng có sương mù hoặc tôi sẽ cảm thấy hoa mắt chóng mặt. Nó xảy ra thường xuyên luôn” – Keria nói.

Tuyển thủ của T1 muốn màn đọ sức với DK kết thúc càng sớm càng tốt. Nếu trận đấu buộc phải kéo dài tới ván 5, Keria cho biết anh “có thể sẽ đối diện với khoảng thời gian cực kỳ khó khăn”. Ngay cả khi T1 đã vượt lên dẫn DK 2-0 khá dễ dàng nhưng mong muốn của tuyển thủ sinh năm 2002 vẫn không thành hiện thực. Bởi lẽ DK đã nỗ lực thắng liền hai ván sau để buộc hai đội phải giải quyết ở ván 5.

Keria thừa nhận bản thân cảm thấy “khó khăn” ở thời điểm khởi đầu ván đấu quyết định. Anh cảm thấy chóng mặt nhưng bằng cách nào đó vẫn có thể tập trung vào game đấu mà đỉnh cao là pha đánh cướp Baron với Yuumi. Nhưng theo lời hỗ trợ của T1 tình huống đó đơn giản chỉ là “rất may mắn vào đó” thay vì kỹ năng. Sau khi có kết quả chung cuộc, Keria đã đánh mất sự tập trung và rồi đầu óc của anh bỗng dưng quay cuồng vì chóng mặt cực độ. Tuyển thủ này giải thích đó là lý do khiến anh trông mệt mỏi, uể oải trước ống kính camera. Quyết tâm vượt khó của Keria đã được đền đáp xứng đáng khi đưa T1 lần thứ hai liên tiếp chơi trận Chung kết LCK và chắc suất dự Vòng Bảng Chung kết Thế giới 2022.

Nói về trận Chung kết LCK Mùa Hè 2022 giữa T1 vs Gen.G vào ngày 28/8 tại Gangneung, Seoul, Keria tin rằng mình và đồng đội có cơ hội lớn giành chiến thắng. Chưa hết, tuyển thủ này còn hứa hẹn có thể sẽ thực hiện một điệu nhảy Kpop nếu như T1 đoạt chức vô địch. Keria đang theo dõi nhóm nhạc Kpop TOMMOROW x TOGETHER (TxT) và muốn nhảy 5-10 giây trên nền nhạc phổ biến. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi màn trình diễn của Hỗ Trợ Xuất Sắc Nhất LCK Mùa Hè 2022 với thể trạng tốt nhất trước GEN vào cuối tuần này.