Keria làm từ thiện ý nghĩa ngay trước ngày T1 lên sàn đấu KT tại playoffs LCK Mùa Hè 2024

Siêu sao hỗ trợ của T1 đã đứng ra hậu thuẫn 1 tổ chức phúc lợi phi lợi nhuận ở quê hương để giúp đỡ nhiều người già khó khăn vượt qua cái nóng mùa hè.

Hiệp hội Phúc lợi Gia đình Busan mới đây đã thực hiện dự án cung cấp thiết bị điều hoà không khí cho người cao tuổi có thu nhập thấp ở khu vực Busan để thay thế cho đồ gia dụng cũ. Kênh YouTube “Shoot for Love” (hơn 2,4 triệu người đăng ký) cùng tuyển thủ Keria của đội tuyển LMHT T1 đã hậu thuẫn cho dự án này bằng cách quyên góp mỗi người 5 triệu Won (hơn 93 triệu đồng). Thông qua sự kiện này, hiệp hội đã trao đi máy lạnh và thiết bị tuần hoàn không khí cho 112 hộ gia đình người cao tuổi hoàn cảnh khó khăn sử dụng trong mùa hè nóng bức đỉnh điểm. Đồng thời, các tình nguyện viên còn đến từng nhà người cao tuổi neo đơn kiểm tra sức khoẻ, thăm hỏi và cung cấp lời khuyên hữu ích về cách chống nóng.

Chủ tịch Hiệp hội Phúc lợi Gia đình Busan, Seo Bo-kyung, phát biểu: “Với sự hỗ trợ của Shoot for Love và tuyển thủ chuyên nghiệp Keria, chúng tôi đang giúp đỡ những người cao tuổi có thu nhập thấp trong ‘điểm mù’ về phúc lợi, những người gặp khó khăn trong việc duy trì cuộc sống hàng ngày. Đồng thời, nó đã giúp ích rất nhiều trong việc thực hiện phúc lợi phòng ngừa và thiết lập mạng lưới an toàn xã hội để mọi người có thể sống cuộc sống của mình.” 47 tổ chức thành viên của hiệp hội này cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau cho tổng số 4.000 người cao tuổi có thu nhập thấp sống tại nhà đang gặp khó khăn trong việc kiếm sống. Khoảng 160 công nhân, 2.000 tình nguyện viên và nhiều nhà tài trợ đang thực hiện nhiều hoạt động phúc lợi giúp người cao tuổi có cuộc sống khoẻ mạnh và ổn định khi đã nghỉ hưu.

Dành cho những ai đang quan tâm tới Keria, anh và T1 sẽ quay trở lại sàn đấu sau một tuần tạm nghỉ vào ngày mai (24/8) để quyết đấu với KT Rolster tại Vòng 1 playoffs LCK Mùa Hè 2024. Nếu thắng, T1 sẽ rộng cửa đến thẳng Chung kết Thế giới 2024. Ngược lại, đội thua sẽ bị loại và phải tham dự Vòng loại Khu vực LCK để tranh ½ suất còn lại dự giải đấu lớn nhất năm được tổ chức tại châu Âu vào tháng 9.