Kết quả chung cuộc VN Finals: VGM xuất sắc trở thành tân vương của giải PMPL VN S4

VGM chính là đội tuyển thể hiện xuất sắc nhất trong 3 ngày tranh tài của vòng Finals giải đấu PMPL VN S4 và trở thành tân vương của giải.

Ngày thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng Grand Finals của PMPL VN S4 chứng kiến hàng loạt màn soán ngôi ấn tượng trong bảng xếp hạng tổng. Tuy nhiên sau cùng, VGM vẫn là đội tuyển cho thấy đẳng cấp cùng phong độ ổn định của mình và trở thành tân vương của giải đấu PMPL VN S4. Cùng điểm qua những diễn biến chính của ngày thi đấu thứ 3 khuôn khổ vòng Grand Finals bên dưới nhé!

Trận 11 – Map Miramar

Trận thi đấu đầu tiên trong ngày thi đấu quyết định của giải đấu PMPL VN S4 chứng kiến khách mời Nam Blue trong vai trò của một bình luận viên. Với phong cách tự nhiên, đầy chuyên môn và không kém phần dí dỏm, Nam Blue đã mang đến một màu sắc mới lạ cho khán giả đang theo dõi trận đấu mở màn của Finals Day 3.

Đúng với tính chất quyết định trong ngày thi đấu cuối cùng, tất cả các đội đều khởi đầu một cách thận trọng và chậm rãi. Những pha đụng độ đầu tiên chỉ nổ ra từ phút 15 trở đi. VGM, BX cùng XIAOMI là những đội tuyển còn trụ vững cho đến những vòng bo cuối, trong khi đương kim vô địch DX lại phải dừng chân ở top 4.

Tận dụng lợi thế từ vòng bo cũng như quân số, BX đã xuất sắc đánh bại hai team còn lại để giành về top 1 đầu tiên trong ngày thi đấu hôm nay với 15 kills. MVP của trận thi đấu đầu tiên gọi tên BXzzRoy với 5 điểm hạ gục cùng 1011 sát thương gây ra. BX cũng là đội tuyển nắm giữ 4 thông số nổi bật của trận đấu.

Kết quả chung cuộc VN Finals: VGM xuất sắc trở thành tân vương của giải PMPL VN S4

Trận 12 – Map Erangel

Sau trận thi đấu đầu tiên không mấy thành công, các thành viên của BN đã có màn thể hiện xuất sắc ở trận 2 và lấy về cho mình top 1 đầu tiên trong ngày thi đấu. Ở phía ngược lại, những cái tên được mong chờ như BOX hay EAP lại phải dừng lại khá sớm với lượng kills khiêm tốn.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Với 5 kills cùng 738 sát thương gây ra, BNxXuNoaz là gương mặt giành được danh hiệu MVP ở trận thi đấu thứ 2. Về tổng điểm hạ gục, BN cùng DX là hai đội tuyển giành được số kills ấn tượng với con số lần lượt là 13 và 11 kills. 1M cùng SLD là hai đội tuyển xếp sau khi cùng có 9 điểm hạ gục.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Sau ván thi đấu thứ 2, DX đã xuất sắc vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng ngày 3, trong khi 1M cũng soán lấy vị trí thứ 2 và đẩy VGM xuống vị trí thứ 3. Ở nửa cuối của bảng xếp hạng, những cái tên như BOX, EAP hay BX sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở ba trận đấu còn lại nếu muốn cải thiện thứ hạng của mình.

Trận 13 – Map Sanhok

Trận thi đấu bản lề của ngày thi đấu hôm nay tiếp tục chứng kiến phong độ thi đấu rất cao của những ứng cử viên vô địch là VGM hay DX. Trong khi đó, BOX tỏ ra vẫn chưa thể tìm lại đúng phong độ khi phải dừng lại khá sớm ở vị trí thứ 16 với 0 điểm hạ gục.

Sau những màn giao tranh nảy lửa, ba đội tuyển còn lại trên bản đồ chính là SLD, VGM cùng TA, với lợi thế về mặt quân số nghiêng về SLD. Tuy nhiên, TA lại là đội tuyển thể hiện xuất sắc hơn trong tình huống 3vs4 cuối trận và mang về cho mình vị trí top 1 trong trận thi đấu thứ 3 này.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Về cá nhân, LGxCrocodile là player giành danh hiệu MVP của ván thi đấu vừa rồi với 4 kills cùng 636 sát thương gây ra. Mặc dù TA là đội có được top 1 trong trận thi đấu thứ 3 nhưng SLD mới là đội tuyển nắm giữ 4 chỉ số nổi bật của trận.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Cục diện của bảng xếp hạng ngày 3 liên tục xoay chuyển khi VGM đã đòi lại ngôi đầu bảng sau trận thi đấu vừa rồi với việc giành được vị trí top 3. BN cùng SLD cũng có màn bứt phá ấn tượng và bám đuổi sát nút với 4 vị trí dẫn đầu.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Trận 14 – Map Miramar

Bất ngờ tiếp tục xảy ra ở trận thi đấu thứ 4 khi ứng cử viên cho chức vô địch là D’Xavier phải dừng chân rất sớm ở vị trí thứ 16. Đối thủ cạnh tranh chức vô địch với DX là VGM cũng không có được vị trí tốt khi phải dừng chân ngoài top 5. Trong khi đó, SLD tiếp tục cho thấy sự bứt phá của mình khi giành về top 1 trong trận thi đấu này.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Điểm nhấn của trận 4 có lẽ nằm ở màn thể hiện ngoạn mục của 2 thành viên bên phía SLD ở những vòng bo cuối, khi lần lượt hạ gục 2 player bên phía BX cùng 4 player của 2E, đặc biệt là TruongZin1 khi có những pha knock out đối thủ cực kì ấn tượng.

MVP của ván 4 thuộc về player của Eagle Esport – ParaJin với 6 kills cùng 975 sát thương gây ra. Sau sự sẩy chân vừa rồi, D’Xavier đã bị VGM nới rộng khoảng cách trên bảng xếp hạng. SLD cũng là đội tuyển có bước tiến lớn sau trận 4 khi chiếm lấy vị trí top 4 bảng xếp hạng ngày 3 của 1M trước khi bước vào ván đấu quyết định.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Trận 15 – Map Erangel

Đúng với tính chất của trận thi đấu quyết định, ván 5 khởi đầu bằng sự thận trọng của các đội tuyển, đặc biệt là với những cái tên đang cạnh tranh chức vô địch. Mặc dù vậy, sau 20 phút thi đấu, chỉ còn lại 8 team sống sót sau nhiều pha giao tranh nổ ra.

BN United là đội tuyển thể hiện phong độ hủy diệt trong trận thi đấu cuối cùng khi giành về cho mình vị trí top 1 với 18 kills – một con số vô cùng khủng khiếp. Hai đội tuyển đang nắm giữ hai vị trí đầu bảng xếp hạng là VGM và DX lần lượt phải dừng lại ở top 4 và 3.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Sau 15 game đấu căng thẳng, VGM chính là đội tuyển giành ngôi vô địch của vòng chung kết giải đấu PMPL VN S4. Với màn thể hiện ấn tượng trong hai ngày thi đấu đầu tiên cùng sự ổn định trong ngày thi đấu quyết định, VGM đã xuất sắc vượt qua những cái tên sừng sỏ như BN hay D’Xavier để giành lấy ngôi vị danh giá nhất của đấu trường PUBG Mobile Việt Nam.

Với kết quả kể trên, VGM, DX, BN cùng 2E là 4 đội tuyển đại diên Việt Nam thi đấu tại SEA Championship S4. Hi vọng rằng 4 đại diện này sẽ có được kết quả tốt tại giải đấu quốc tế sắp tới, mang lại vinh quang cho nền PUBG Mobile Việt Nam.

Kết quả chung cuộc VN Finals

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về PUBG Mobile nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?