Riot Games ra mắt ứng dụng Client dành chung cho toàn bộ game

Riot Games đã tiết lộ Client mới cho phép người chơi có thể khởi chạy Valorant, Liên Minh Huyền Thoại, ,.. trong cùng một ứng dụng.

Riot Games đã tiết lộ Client mới cho phép người chơi có thể khởi chạy Valorant, Liên Minh Huyền Thoại, Đấu Trường Chân Lý,.. trong cùng một ứng dụng (tương tự như garena bây giờ).

Đây là bước tiếp theo để Riot đưa các trò chơi của mình về  cùng một nơi. Khi họ đã ra mắt rất nhiều tựa game mới trong những năm gần đây.

Ngoại trừ ĐTCL nằm sẵn trong Liên Minh Huyền Thoại, hầu hết các tựa game đều được có trình khởi chạy riêng biệt. Riot muốn xây dựng một ứng dụng có thể gom tất cả những trình khởi chạy của các tựa game về chung một chỗ.

Khi nào Riot Client ra mắt?

Riot Games ra mắt ứng dụng Client dành chung cho toàn bộ game

Riot Client mới bao gồm mọi thứ từ Valorant đến Huyền Thoại Runeterra sẽ được phát hành vào ngày 20 tháng 9 và ra mắt người chơi toàn cầu vào ngày 4 tháng 10.

Riot muốn theo dõi sự ổn định của ứng dụng trước khi mở rộng cho nhiều đối tượng người dùng. Do đó có thể có sự sai lệch về ngày phát hành nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.

Cái nhìn đầu tiên về Riot Client

Riot đã đưa ra một cái nhìn sơ lược về Riot Client, sẽ có các trang khác nhau với các tiêu đề riêng biệt và hình động cho mỗi tựa game.

Đây là nơi bạn có thể cập nhật tin tức và cập nhật về Valorant, Liên Minh Huyền Thoại, …

Chi tiết về Riot Client

Riot Games ra mắt ứng dụng Client dành chung cho toàn bộ game

Về mặt kỹ thuật, ứng dụng mới này sẽ không thay thế bất kỳ thứ gì ứng dụng nào bạn đã có trên máy tính của bạn. Tất cả các trò chơi của Riot đều sử dụng các ứng dụng riêng biệt để truy cập, Riot đơn giản là chỉ cung cấp một giao diện để người dùng có thể thuận tiện truy cập được nhiều tựa game trong cùng một nơi.

Riot chưa tiết lộ bất kỳ thông tin cụ thể nào về dung lượng của Riot Client, nhưng nói rằng ứng dụng này sẽ tương đương những trình khởi tạo trò chơi khác.

Về Vanguard, bạn sẽ chỉ phải tải Vanguard khi bạn muốn chơi tựa game FPS Valorant . Ngoài ra, ứng dụng chống gian lận của Valorant này sẽ không tự động tải xuống khi bạn tải các tự game khác.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?