Kết quả chung kết Liên quân Mùa Xuân 2020: FL tiếp tục đăng quang

Kết quả chung kết Liên Quân Mùa Xuân 2020 hôm nay 24/5: FL nghiền nát Lai Bâng và SGP để lần thứ 4 bước lên ngôi vị cao nhất của Đấu Trường Danh Vọng.

Kết quả chung kết Liên quân Mùa Xuân 2020: FL nhanh chóng đánh bại SGP, một lần nữa đăng quang tại Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân Mobile.

Game 4: FL 4-0 SGP

Một trận đấu áp đảo triệt để của Team Flash, bất chấp những lượt pick có phần mạo hiểm của họ! Vầ với một Lai Bâng bị camp từ rất sớm, quá khó để SGP có thể lật ngược tình thế.

*****

Xét về thực lực, chiến thuật lẫn phong độ, không một đội tuyển nào của Liên Quân Việt nam có thể so sánh với Team Flash. Và họ đã tiếp tục chứng minh điều đó ở mùa giải năm nay khi giành vị trí số 1 ở vòng bảng. Nếu đánh bại SGP, đây sẽ là lần thứ 4 liên tiếp FL vô địch Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân Mobile. Liệu SGP có thể ngăn cản FL phá vỡ kỷ lục vô tiền khoáng hậu này?

Team Flash sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch?

Dù phải đối mặt với đội tuyển Liên Quân mạnh nhất thế giới, nhưng Saigon Phantom vẫn tự tin trong lần tái đấu với FL nhờ điểm tựa: Lai Bâng. Trong ngày hôm nay, một lần nữa người đi rừng của SGP lại tỏa sáng để đem về chiến thắng cho bóng mà Sài Thành. Và anh cũng là nhân tố được trông chờ nhất để đưa SGP trở lại với đỉnh cao ngày nào.

Hay Saigon Phantom sẽ làm nên kỳ tích để lấy lại vinh quang ngày nào?

Đón xem cuộc đối đầu giữa FL vs SGP, trận chung kết Liên quân Mùa Xuân 5G Viettel Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 24/5.