Kết quả Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 hôm nay 7/3: Top đầu giữ vững vị trí

Cập nhật lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 ngày 7/3: TS vs DBL, FL vs FTV.
Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 7/3: FL vs FTV

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 7/3:

17h00: TS vs DBL

Team Secret đang cho thấy sự tiến bộ trong bản lĩnh cũng như phong cách thi đấu. Một LK không còn tấu hài nữa chắc chắn sẽ là đối trọng cực lớn trong cuộc đua vô địch VCS Mùa Xuân 2020. Còn trước mắt, họ sẽ có cơ hội phục thù trước DBL sau thất bại ở lượt đi.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 7/3: FL vs FTV
Team Secret và Celebirty vẫn đang thi đấu rất ổn định

Dashing Buffalo cuối cùng cũng có được chiến thắng sau 4 trận không thắng. Tuy nhiên, việc họ phải rất vất vả mới có thể đánh bại được VGA cho thấy lối chơi của Bầy Trâu đang còn rất nhiều vấn đề. Đối đầu với một TS đang rất ổn định vào thời điểm này sẽ là một thử thách cực lớn cho DBL.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 7/3: FL vs FTV
DBL vẫn còn nhiều vấn đề còn tồn đọng

20h00: FL vs FTV

Đánh bại một EVOS cực kỳ khó chịu trong thời điểm hiện tại, Team Flash cho thấy họ vẫn đang rất vững vàng sau thất bại trước Team Secret ở tuần trước. Trong tuần này, họ sẽ chỉ có một trận đấu với FTV mà thôi. Đây sẽ là trận đấu giúp FL có thể cải thiện điểm số trước khi bước vào cuộc tái đấu với GAM Esports vào tuần sau.

Lịch thi đấu VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 7/3: FL vs FTV
FTV Esports đang thể hiện lối đánh cực kỳ khó chịu

FTV Esports mới chỉ có được 1 trận thắng trong 4 trận gần nhất, nhưng những nỗ lực của họ nhằm cải thiện vị trí của mình là rất đáng khen. 2 trận thắng nữa thôi, họ có thể sẽ khiến nhà cựu vô địch VCS DBL phải rơi vào nhóm xuống hạng. Với nội tại lượt về của mình, FL sẽ không thể chủ quan trước một FTV đang cực kỳ khát điểm trong thời điểm hiện tại.

Thành Hưng