Kết quả Esports SEA Games 30 ngày 5/12: Starcraft II đại thắng

Sau phiên bản 9.23 không có thay đổi về Tướng, Riot đã mạnh tay hơn rất nhiều trong phiên bản 9.24, lần lượt Akali, Garen, Ryze và Senna bị suy yếu trong bản cập nhật tới của LMHT.
LMHT 9.24: Đến lượt Ryze, Senna và Garen bị vùi dập

Mới xuất hiện ở đầu tháng 11, Senna đã được khá nhiều ý kiến trái chiều của game thủ. Nhìn chung, đây là một vị Tướng hỗ trợ khá mạnh và có thể gánh team ở giai đoạn late game. Tuy nhiên, 9.24 sẽ mang đến một vài thay đổi không mấy tươi sáng dành cho Người Cứu Chuộc.

LMHT 9.24: Đến lượt Ryze, Senna và Garen bị vùi dập
Senna bị nerf mạnh ở LMHT 9.24

Chia sẻ trên Twitter của mình, giám đốc thiết kế gameplay của Riot, Mark Yetter cho biết: "Mục tiêu của 9.24 là nerf Senna ở mọi vị trí, nhưng Senna theo hướng AD sẽ chịu ảnh hưởng nhiều hơn."

Kết quả là vị Tướng này đã bị nerf mạnh ở bản cập nhật 9.24. Ngoài việc lượng máu mỗi level nhận được bị giảm đi từ 85 -

Chịu chung số phận với Senna là Akali, Garen, Kasssadin và Ryze. Tuy nhiên, cả 4 vị Tường này đều không bị nerf quá nhiều như Senna.

LMHT 9.24: Đến lượt Ryze, Senna và Garen bị vùi dập
Một số thay đổi của LMHT 9.24 được Mark Yetter thông báo trên Twitter

Ở chiều ngược lại, Anumu, Rammus và Sivir được gia tăng sức mạnh đôi chút. Còn Braum hoàn toàn có thể sẽ trở thành hot pick ở phiên bản tới khi được tăng chỉ số cơ bản, đồng thời được buff mạnh ở kỹ năng Nấp Sau Ta và Băng Địa Chấn.

Trong bản cập nhật 9.24 tới, Riot cũng sẽ giảm bớt sức mạnh của Chinh Phục và buff mạnh cho Đá Vạn Năng. Hiện tại, ngọc tái tổ hợp mới thay thế cho Đạo Chích đang tỏ ra quá... vô dụng theo ý kiến của đông đảo game thủ.

Thành Hưng