Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 23/7: HLE thua triệt để, NS độc chiếm ngôi đầu

Kết quả LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 23/7: HLE thảm bại trước KT Rolster, NS đánh bại BRO để độc chiếm ngôi đầu bảng của LCK.

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2021 hôm nay

HLE vs KT: 0-2

Sự có mặt của người đi rừng trẻ Willer đã không thể giúp HLE có được lối chơi tích cực hơn. KT Rolster đã hoàn toàn áp đảo ở nửa trên bản đồ với sự bùng nổ của Dove và Doran cùng kinh nghiệm của Blank. Thất bại trước KT, HLE gần như không còn cơ hội có mặt ở Playoffs LCK Mùa Hè 2021.

Game 1

Game 2

BRO vs NS: 1-2

BRO đã gây ra khá nhiều khó khăn cho NS, nhưng sự tỏa sáng của Gori và deokdam vẫn giúp NS có được chiến thắng chung cuộc. Với chiến thắng này, Nongshim Redforce đã độc chiếm ngôi đầu và trở thành đội tuyển thứ 2 có mặt ở vòng Playoffs sau Gen.G.

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 hôm nay 23/7: 

1.15h00: HLE vs KT

- Đội hình Hanwha Life Esports: DuDu - Willer - Chovy - Deft - Vsta

- Đội hình KT Rolster: Doran - Blank - Dove - 5kid - Zzus

HLE vs KT: Thất bại gần như đồng nghĩa với dấu chấm hết cho cuộc đua vào Playoffs

HLE đang rất cần chiến thắng trước những đối thủ top dưới để có thể bắt kịp nhóm tham dự Playoffs. Ở tuần thi đấu thứ 7, HLE sẽ chỉ gặp KT Rolster và Fredit Brion. Đây sẽ là những trận đấu mà Chovy cùng đồng đội buộc phải thắng trước khi đối đầu với những đối thủ lớn như NS, T1 ở các tuần đấu sắp tới.

2. 18h00: BRO vs NS

- Đội hình Fredit Brion: Hoya - Umti - Yaharong - Hena - Delight

- Đội hình Nongshim Redforce: Rich - Peanut - Gori - deokdam - Kiellin

NS sẽ độc chiếm ngôi đầu LCK sau ngày hôm nay?

Chú ngựa ô của LCK Mùa Hè 2021 NS đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi Gen.G thất thủ trước LiiV Sandbox. Với các trụ cột như Peanut, deokdam và đặc biệt là Gori đang đạt phong độ cao, chắc chắn NS sẽ muốn hướng đến 1 chiến thắng để độc chiếm ngôi đầu của LCK.