Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 23/2: DWG thất bại toàn tập trước SB

Trong lần tái ngộ với các đồng đội cũ ở Griffin, Lehends đã có màn trình diễn thuyết phục giúp HLE đánh bại Tarzan và những người bạn.
Lehends: Tarzan đã dọa giết tôi liên tục

Dù gặp nhiều khó khăn, nhưng HLE vẫn đánh bại được GRF với tỷ số 2-1 để vượt qua chính đối thủ này trên bảng xếp hạng LCK Mùa Xuân 2020. Sau trận đấu, các phóng viên đã có buổi trò chuyện với Lehends, người vừa đánh bại những người đồng đội cũ ở GRF.

Bạn nghĩ sao về chiến thắng ngày hôm nay?

Lehends: Một chiến thắng rất quan trọng với chúng tôi, còn cá nhân, tôi rất vui vì đã đánh bại GRF. Trước trận đấu, Tarzan đã dọa giết tôi liên tục, còn Viper sẽ ra vẻ thương tiếc. Tôi rất vui vì họ đã không có cơ hội làm điều đó.

Lehends: Tarzan đã dọa giết tôi liên tục
Lehends: Tarzan đã dọa giết tôi liên tục, còn Viper sẽ ra vẻ thương tiếc

Các bạn đã nhận được phản hồi như thế nào từ HLV sau thất bại ở game 2?

Lehends: Có rất nhiều thứ phải khắc phục, thế nên thay vì tập trung vào từng người, chúng tôi thay đổi chiến thuật và cách triển khai thế trận.

HLE đã có những lượt picks khá dị ở những vòng đấu trước. Nhưng ở vòng này, các bạn lại có lượt cấm chọn rất "chuẩn mực". Bạn có thể chia sẻ về quyết định này không?

Lehends: Chúng tôi muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng chúng tôi có thể chiến thắng mà không cần đến những pick dị. Thật ra thì cấm chọn cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và chúng tôi đã quyết định chơi theo kiểu chuẩn mực trước GRF.

Lehends: Tarzan đã dọa giết tôi liên tục
Nhãn

Bạn nghĩ sao về meta hiện tại trong đấu trường chuyên nghiệp?

Lehends: Tôi nghĩ rằng nếu thi đấu chủ động và quyết liệt sẽ có tỷ lệ chiến thắng cao hơn. Dù có rất nhiều team đã thắng ngược sau khi bị dẫn trước, nhưng tôi nghĩ chuyện đó rất khó xảy ra ở LCK.

Bạn nghĩ sao về Rumble hỗ trợ? Một lối chọn khá là lạ lùng, và có thể chúng ta sẽ được chứng kiến Elise Hỗ trợ của bạn?

Lehends: Còn tùy thuộc vào đội hình, nhưng tôi nghĩ Rumble rất mạnh, có thể dễ dàng solo kill Ad của đối phương. Rumble sẽ còn mạnh hơn nữa nếu các lane khác đều trội hon đối thủ. Còn Elise, tôi sẽ chơi khi HLV NoFe bảo tôi.

Bạn đã thi đấu cùng 2 Xạ thủ khác nhau là Lava và Vsta. Cả 2 đều là những người vừa thay đổi vai trò của mình?

Lehends: Chúng tôi đã scrim với cả 2, và cả Lava và Vsta đều đã sẵn sàng để đánh chính bất cứ lúc nào. Lava có bể tướng rất rộng, còn Vsta thì rất hổ báo, kể cả khi đối với tanker. Đây vừa là điểm mạnh và điểm yếu của cậu ấy.

Cuối cùng, bạn có muốn gửi lời nào tới các fan không?

Lehends: Chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến chiến thắng, nhưng cũng sẽ mang đến niềm vui cho các bạn.

Thành Hưng