Kết quả LCK Mùa Xuân 2020 3/4: T1 đại thắng trong ngày Faker lập kỷ lục

Nếu như bản cập nhật 10.7 chỉ mang tính chất cân bằng sức mạnh giữa các đơn vị thì Đấu Trường Chân Lý 10.8 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thay đổi lớn, đầu tiên là sự xuất hiện của vị Tướng mới: Xerath.
Xerath sẽ là tướng mới của Đấu Trường Chân Lý 10.8

Bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 10.8 chỉ mới được đưa vào server PBE trong ngày hôm nay, nhưng đã gây sốt với những thay đổi lớn hứa hẹn sẽ khiến meta game thay đổi mạnh trong thời gian tới.

Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của vị Tướng mới: Xerath. Xerath sẽ là sự bổ sung rất đáng giá cho 2 đội hình đang bị đánh giá là không quá mạnh là Hắc Tinh và đặc biệt là Pháp Sư.

Xerath sẽ là tướng mới của Đấu Trường Chân Lý 10.8
Xerath sẽ là vị Tướng thứ 52 của Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Xerath sẽ đánh đấu sự xuất hiện lần đầu tại Đấu Trường Chân Lý ở mùa 3. Sau đây là một số thông tin về Xerath trong Đấu Trường Chân Lý:

- Giá: 5 Vàng.

- Tộc: Hắc Tinh.

- Hệ: Pháp Sư.

- Kỹ năng: Nghi Thức Ma Pháp. Xerath thăng hoa hóa thành dạng chân chính của hắn, rồi tự cố định bản thân tại chỗ và bắn liên tiếp những pháo ma pháp vào những mục tiêu ngẫu nhiên. Chúng sẽ gây sát thương phép và nếu tiêu diệt được mục tiêu, những kẻ thù xung quanh sẽ nhận thêm sát thương và bị choáng trong vòng 1,5 giây.

Xerath sẽ là tướng mới của Đấu Trường Chân Lý 10.8
Kỹ năng của Xerath ở Đấu Trường Chân Lý

Với bộ kỹ năng này, Xerath quả thực là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình Pháp Sư. Thậm chí, đội hình này có thể sẽ làm trùm ở meta LMHT 10.8.

Ngoài sự xuất hiện của Xerath, Đấu Trường Chân Lý 10.8 còn có nhiều thay đổi, đặc biệt là về lợi tức và sát thương lên Linh Thú. Dự kiến, Chuỗi thắng/thua 2-3 sẽ có thêm 1 vàng, chuỗi 4 sẽ chỉ đáng giá 2 vàng và chỉ lên 3 vàng ở vòng 5. Trong khi đó, mỗi đơn vị sống sót cuối ván đấu giờ đây sẽ tính là 2 sát thương thay vì 1.

Điều này sẽ dẫn tới chiến thuật câu late, lấy chuỗi thua và để dành tiền lên cấp 8 không còn khả thi như trước đây, buộc người chơi phải mạnh dạn chi tiêu hơn, đặc biệt là ở những vòng 3 và 4.

Xerath sẽ là tướng mới của Đấu Trường Chân Lý 10.8
Đấu Trường Chân Lý 10.8 sẽ có sự thay đổi lớn về meta

Một số thay đổi khác về Tộc - Hệ cũng đã được cập nhật. Nổi Loạn, Kiếm Khách, Hắc Tinh và Pháp Sư sẽ có hiệu ứng 9 đơn vị. Hộ Vệ và Mật Thám sẽ có thêm hiệu ứng 6 đơn vị.

Với những thay đổi lớn, Xerath cùng đội hình Pháp Sư hứa hẹn sẽ là hot pick của Đấu Trường Chân Lý 10.8

Thành Hưng