Kết quả LCK mùa Xuân 2020 hôm nay 21/2: GEN đòi lại ngôi đầu

Không phải Jackeylove, mà cái tên gia nhập Suning là huanfeng, xạ thủ đội trẻ của Invictus Gaming.
Suning chiêu mộ Xạ thủ từ Invictus Gaming

Tại kỳ chuyển nhượng cuối năm, đã có rất nhiều tin đồn cho biết Jackeylove sẽ đến Suning Gaming, đội tuyển mà SofM cũng đang thi đấu. Tuy nhiên, thương vụ này bỗng dưng đổ bể một cách bất ngờ, buộc Suning phải để Weiwei từ vị trí đi rừng chuyển sang chơi Xạ thủ.

Dẫu vậy, Suning vẫn rất cần một Xạ thủ thực sự trong đội hình của mình. Tuyển thủ 18 tuổi từng có giai đoạn được đưa lên đội hình chính của IG trong năm 2019, nhưng đến đầu năm 2020, huanfeng lại bị đưa xuống đội trẻ của IG. Thế nên anh vẫn có quyền chuyển sang một đội tuyển khác và Suning đã tạo điều kiện cho tuyển thủ này.

Suning chiêu mộ Xạ thủ từ Invictus Gaming
Huanfeng - Xạ thủ đội trẻ của IG đã chính thức đến Suning

Huanfeng là một xạ thủ có tiềm năng cao và đã có màn trình diễn ấn tượng tại LDL 2019, giúp IG.Young giành ngôi vô địch ở giải đấu này. Với sự xuất hiện của huanfeng, SofM và các đồng đội sẽ yên tâm hơn ở vị trí Xạ thủ, vị trí bỏ lại sau khi Smlz rời đội.

Suning chiêu mộ Xạ thủ từ Invictus Gaming
Đội hình Suning sau khi có huanfeng trong đội hình

Vào ngày 26/2 tới, chúng ta sẽ được thấy SofM và Suning thi đấu trở lại khi LPL sẽ phát sóng các trận đấu scrim. Các đội đầu tiên sẽ tham gia bao gồm: Top Esports, JD Gaming, V5, Estar và Suning Gaming.

Thành Hưng