Kết quả LMHT Esports World Cup 2024 LOL mới nhất

Cập nhật kết quả nội dung Liên Minh Huyền Thoại của Esports World Cup 2024, giải đấu thể thao điện tử có quy mô và tiền thưởng lớn nhất.

Kết quả chung kết Esporst World Cup 2024 LOL

Sau 4 ván đấu đầy kịch tính, T1 đã xuất sắc vượt qua Top Esports với tỉ số 3 - 1, chính thức đăng quang ngôi vương tại giải đấu Esports World Cup 2024 bộ môn LMHT. Với chiến thắng này, T1 một lần nữa khẳng định vị thế là đội LMHT hàng đầu trên đấu trường quốc tế.

Chức vô địch thuyết phục dành cho T1

Kết quả bán kết Esports World Cup 2024 LOL

T1 vs TL: 2-1

T1 đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi có màn lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 trước Team Liquid, trở thành CLB đầu tiên tiến tới trận Chung kết LMHT tại Esports World Cup.

G2 vs TES:0-2


Với phong độ huỷ diệt và lối chơi mạnh mẽ, Top Esports đã đem về cho mình chiến thắng bất bại với tỷ số 2 - 0, áp đảo hoàn toàn G2 Esports và tiến vào Chung kết tổng LMHT tại Esports World Cup.

Kết quả tứ kết Esports World Cup 2024 LOL

T1 vs BLG: 2-1

Trong loạt trận BO3 đầy kịch tính và cảm xúc, T1 đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình khi xuất sắc đánh bại Bilibili Gaming với tỷ số 2-1, trở thành CLB đầu tiên ghi tên mình vào trận Bán kết của Esports World Cup.

T1 đòi lại món nợ tại MSI 2024 với chiến thắng 2-1 trước BLG

TL vs FNC: 2-0

Với màn trình diễn xuất sắc và đầy ấn tượng, các thành viên Team Liquid đã vượt qua Fnatic với tỷ số 2 - 0, chính thức ghi tên mình vào vòng Bán kết của Esports World Cup, nơi họ sẽ đối đầu với đại diện đến từ LCK - T1.

GEN vs TES: 0-2

Các thành viên CLB Top Esports đã thể hiện một màn trình diễn đáng kinh ngạc khi giành chiến thắng áp đảo 2 - 0 trước Gen.G Esports, và trở thành đại diện duy nhất khu vực LPL điền tên mình vào vòng Bán kết giải đấu. 

G2 vs FLY: 2-1

Các thành viên CLB G2 Esports đã chứng tỏ sức mạnh của mình khi lật ngược thế cờ và đánh bại FlyQuest với tỉ số 2-1, chính thức trở thành CLB cuối cùng tiến vào vòng Bán kết Esports World Cup! 

Các trận đấu nội dung Liên Minh Huyền Thoại tại Esports World Cup 2024 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các trang MXH của VIRESA, nền tảng FPT Play, và MXH Onlive.