Lịch thi đấu chung kết APL 2024 Liên Quân

4 đội tuyển xuất sắc nhất đang bước vào những vòng đấu cuối cùng của APL Liên Quân 2024. Đại diện duy nhất của AOG là GG Live đang là niềm hy vọng của triệu trái tim Việt Nam.

Vào cuối tuần này,  4 đội tuyển xuất sắc nhất APL 2024 sẽ có cơ hội được thi đấu trước bầu không khí cuồng nhiệt tại Bangkok, Thái Lan trong các trận Bán kết và Chung kết tổng vào 2 ngày 6 & 7 tháng 7. Đại diện cuối cùng của Liên Quân Việt Nam, GG Live sẽ phải đối đầu với những gã khổng lồ đến từ Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa.

4 đội tuyển  Liên Quân Mobile xuất sắc nhất sẽ bước tới sân khấu lớn cho vòng Bán kết và Chung kết APL 2024

Lịch thi đấu chung kết APL 2024

Thời gian Vòng đấu Đội Kết quả Đội
6/7 12h00 Chung kết nhánh thắng Buriram United   BanMei Gaming
  17h00 Bán kết nhánh thua GG Live   Flash Wovles
7/7 12h00 Chung kết nhánh thua      
  17h00 Chung kết tổng      

Ở nhánh thắng, chúng ta sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa 2 ngôi sao của 2 nền Liên Quân khác nhau. Một bên là Đương kim Vô địch GCS với idol hệ "gánh" Neil, một bên là "Nunu Esports" với cột sống vàng sinh năm 2002 tại đường giữa. Hai người chơi đều được cho là huyền thoại, khi đối đầu nhau, liệu đội tuyển nào sẽ thắng?

Ở nhánh thua,  Flash Wolves với hàng loạt chiến tích sau 3 tuần đấu vừa qua đang vô cùng tự tin trước đối thủ của họ lần này. FW cho rằng cú đả bại GGL tai SWISS Stage sẽ là cơ sở để họ chiến chiến thắng 1 lần nữa tại vòng Bán Kết!

Còn với chúng ta, sau chiến thắng hùng hồn trước Talon tại Tứ Kết, không còn nỗi sợ nào có thể bao vây GGL và họ sẵn sàng đương đầu với mọi đối thủ còn lại bất kể là ai! Hãy tin rằng hành trình diệu kỳ của GGL sẽ tiếp tục và chúng ta sẽ làm nên phép màu tại trận Bán Kết 2 tới đây.