Kết quả LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 15/8: SofM hóa thần rừng, SN đại thắng

Kết quả LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 15/8: SN đã chiến thắng V5 với tỷ số 3-1 dù đã để đối thủ vươn lên dẫn trước. Nhưng với sự tỏa sáng của SofM, huanfeng và bin, họ đã lật ngược tình thế ngoạn mục.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 15/8:

SN vs V5: 3-1

Game 4

Cả SN và V5 đều đã cố gắng chủ động đảo đường sớm để tìm kiếm lợi thế. Nhưng dù có được chiến công đầu với mạng của huanfeng, SN vẫn tỏ ra lấn lướt so với V5 khi mà SofM hoạt động hiệu quả hơn hẳn so với Weiwei.

Trong một ngày mà các thành viên SN có phong độ cực cao thì từng giây phút trôi qua chỉ là phút giãy giụa bất lực cho V5. Phút 19, V5 là đội mở giao tranh trước, nhưng họ mới là đội mất nhiều hơn, 3 người, con baron và cả ván đấu! V5 đã suýt chút nữa có cơ hội lật kèo khi đã bắt được huanfeng ở pha giao tranh quyết định, nhưng Biubiu lại bất ngờ đẩy người đồng đội cũ của mình ra ngoài tầm giao tranh và khiến V5 phải nhận thất bại ở ván 4.

Với kết quả này, SN đã có chắc một suất đánh vòng loại CKTG khu vực LPL từ nhánh thắng.

Game 3

Không để cho V5 có được thế chủ động, SN đã chơi cực kỳ hổ báo trong giai đoạn đầu với SofM là đầu tàu đóng góp vào tất cả những điểm hạ gục của SN trong suốt 10 phút dầu.

V5 đã phần nào khiến SN phải e ngại với những tình huống kite hợp lý. Tuy nhiên, họ không thể ngăn cản SN có được các mục tiêu trên bản đồ và huanfeng thăng tiến sức mạnh. Và đến giai loạn late game, con Jhin 3 sao của huanfeng đã khiến toàn bộ đọi hình của V5 tan tác. 2-1 cho SN!

Game 2

V5 vẫn triển khai thế trận snowball quen thuộc của mình, với Weiwei và Mole sẵn sang đảo đường từ sớm để có những điểm hạ gục quan trọng. Tuy nhiên, ở game 2 này, SN cũng đã rút kinh nghiệm từ thất bại ở ván 1. Ngay sau phút thứ 10, họ đã tập trung đội hình cho những cuộc giao tranh để đáp trả lại đối thủ.

Bước ngoặt đã đến ở phút thứ 22 của trận đấu khi SN cho đội hình vào rừng đối phương và bắt được Weiwei đang cắm mắt. Ngay lập tức, Weiwei bị hạ gục và SN đã không mắc sai lầm để giữ được con Baron trong ván 2.

Đến những phút cuối trận, SN dù đã suýt phải trả giá vì những pha thi đấu hổ báo, nhưng họ vẫn là những người mạnh hơn trong giao tranh. SofM đã thể hiện rõ tầm ảnh hưởng của mình khi luôn là người tiên phong trong đội hình của SN, đồng thời đã khống chế tốt Mole, không để cho Zoe được thoải mái xả skills. Điều này đã giúp cho SN có được chiến thắng ở ván 2.

SofM đã ngăn không cho Zoe lao vào giao tranh

Game 1

SN đã phá vỡ thành công ý đồ Snowball của V5 với những pha giao tranh hợp lý ở thời điểm mid game. Đáng tiếc cho SN, Galio của Mole, với Sách Phép trong tay đã sử dụng Trừng Phạt để cướp Baron từ SofM và tạo ra bước ngoặt của trận đấu.

Sau tình huống này, SofM và đồng đội đã mắc khá nhiều sai lầm, đặc biệt là SwordArt với pha di chuyển lỗi đã khiến SN mất đi toàn bộ lợi thế mà họ nắm giữ. Phút 32, giao tranh xuất sắc, V5 quét sạch đội hình đối phương, giật về chiến thắng trong ván 1!

****

Vị trí thứ 4 ở vòng bảng cho thấy những bước tiến mạnh mẽ của Suning. Dù cho SofM và các đồng đội vẫn có những điểm yếu có thể bị khai thác, nhưng với những gì mà họ đã thể hiện, SN vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở trận đấu ngày hôm nay. Nếu chiến thắng ở cặp dấu ngày hôm nay, cơ hội đến với CKTG của SofM sẽ rộng mở hơn bao giờ hết.

Đánh bại V5, cơ hội đến CKTG sẽ rộng mở với SofM

Không phải SN, mà Victory Five mới chính là bất ngờ lớn nhất của LPL Mùa Hè 2020. Lần lượt đánh bại cả TES, JDG và FPX, V5 cho thấy họ cũng có những cá nhân xuất sắc không thua gì SN. Cùng với đó là những con bài tẩy mà họ đã giấu ở vòng bảng nhưng có thể sẽ được tung ra trong ngày hôm nay.

Đón xem Tứ kết LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 15/8, cuộc đối đầu giữa SN vs V5 vào 16h00 ngày hôm nay.