Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 14/7: SN đánh rơi chiến thắng trong tầm tay

Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 14/7: SN vs RW - Thi đấu chủ quan, SofM và đồng đội phải nhận cái kết đắng trong những phút cuối.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Link bình luận tiếng Việt

SN vs RW: 1-2

Game 1

RW đã thi đấu lấn lướt so với SN nhờ ưu thế về mặt cấm chọn. Với một đội hình thiếu sát thương kết liễu, SN hoàn toàn lép vế trước khả năng cấu rỉa của Ziggs và Ryze cùng những tình huống mở giao tranh đẹp của Lee Sin trong tay Xiaohao, một trong số đó đã giúp RW có được con Rồng thứ 3 của ván đấu ngay trước mũi SofM.

Với sức mạnh của Ryze và Camille cùng Linh Hồn Rồng Lửa, thế trận nhanh chóng trở thành một chiều, và SN chỉ có thể chịu trận và đầu hàng sau 27 phút thi đấu.

Game 2

Tiếp tục là một ván đấu mà ON thi đấu khá tệ, nhưng với huanfeng và Angel thi đấu khởi sắc, cùng những pha xử lý đẳng cấp của SofM khi cầm con bài tủ Lee Sin, SN đã có một thế trận áp đảo và khiến RW phải nhận thất bại ở ván 2.

Game 3

RW tiếp tục có được một thế trận áp đảo trước SN trong giai đoạn đầu, tuy nhiên SN vẫn đảm bảo được điều kiện thắng của mình trong giai đoạn cuối trận khi có được Linh Hồn Rồng Nước ở phút thứ 25 của trận đấu.

Sức mạnh của Linh Hồn Rồng đã giúp thế trận hoàn toàn đổi chiều khi SN liên tiếp thắng giao tranh. Phút 30 trận đấu, SN tự tin tấn công thẳng vào trụ 3 đường giữa của đối phương, Angel vì băng vào quá sâu nên ngay lập tức bỏ mạng. Ngay sau đó, Bin cũng lên bảng đếm số sau một tình huống tham ăn trụ ở khu vực đường dưới. Quá vội vã trong việc kết thúc ván đấu, SN đã chấp nhận giao tranh ở thế 4vs5 mà không có huanfeng ở pha giao tranh ngay sau đó và phải nhận thất bại toàn diện. 

Suning quyết định ăn Rồng Ngàn Tuổi cho pha giao tranh quyết định, Tuy nhiên, SN đã không thể lường trước tình huống backdoor bên phía RW. Với tốc độ đánh của Jax cùng khả năng phá nhà nhanh của Ziggs, RW đã chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của các khán giả và các thành viên bên phía SN.

UP vs OMG: 2-0

****

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 14/7:

1. 16h00: SN vs RW

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình Rogue Warriors: zdz - Xiaohao - Forge - Betty - QiuQiu

SN đang có 3 chiến thắng liên tiếp sau khi các trụ cột thi đấu ổn định trở lại

Với các trụ cột đã lấy lại phong độ, Suning đang vô cùng tự tin trong cuộc đua tới vòng Playoffs. Ngày hôm nay, đối thủ của SofM và các đồng đội chỉ là một Rogue Warriors đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng LPL. Xét cả về phong độ và đẳng cấp, SN sẽ có một chiến thắng dễ dàng nếu họ không mắc phải quá nhiều sai lầm nghiêm trọng.

2. 18h00: UP vs OMG

- Đội hình Ultra Power: zs - H4cker - xiaocaobao - Smlz - ShiauC

- Đội hình Oh My God: New - Aki - Creme - Able - COLD

UP đang có phong độ rất cao sau khi đánh bại V5 và LNG Esports, trong khi OMG đang dần tụt lại khi tài năng trẻ Creme không còn giữ được phong độ thăng hoa như ở đầu giải. Nếu như Zs và Smlz tiếp tục có những màn thể hiện tốt, chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của UP.