Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay: SN vs FPX - Không thể ngăn cản Doinb

Kết quả LPL Mùa Hè 2021 hôm nay: SN vs FPX - SofM và các đồng đội đã không thể ngăn cản một Doinb đang có phong độ chói sáng, đem về chiến thắng thứ 5 liên tiếp cho FPX.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2021 hôm nay

Link bình luận tiếng Việt

SN vs FPX: 1-2

Game 1

Thế trận khởi đầu có lợi cho FPX sau một tình huống SofM mất Tốc Biến khi tấn công ở đường dưới. Tận dụng điều này, FPX đã có được những mục tiêu quan trọng đầu tiên cùng chiến công đầu. Tuy nhiên, SN đã lấy lại lợi thế với những pha giao tranh chính xác ở giữa game.

Đáng tiếc là SofM và SN lại di chuyển lỗi trong 2 tình huống phá mắt ở rừng của đối phương, dẫn đến pha chết lẻ. FPX đã không bỏ lỡ đã trừng phạt sai lầm của SofM với con Baron quyết định của ván đấu.

Trong pha giao tranh cuối cùng, SN quyết định mở giao tranh với Thái Dương Hạ San của Leona, nhưng Orianna của Doinb đã sử dụng một tình huống Lệnh Sóng Âm trúng 3 người của SN. FPX lập tức tràn lên, lần lượt tiêu diệt toàn bộ các thành viên SN. Cộng thêm Bùa lợi Baron, FPX dễ dàng kết thúc ván đấu.

Game 2

SN đã tăng tốc đầy mạnh mẽ ở giai đoạn giữa trận, và FPX đã bị áp đảo khi họ không thể lường hết sức mạnh của con bài Gwen trong tay Bin: Sẵn sàng lao vàogiao tranh thực hiện những tình huống 1vs5, nhưng với sát thương cực lỗi cùng khả năng hồi máu của Quyền Trượng Ác Thần, Gwen gần như không thể bị tiêu diệt bất chấp lượng sát thương lớn đến từ Varus và Jayce.

Càng thi đấu, FPX càng bị lép vế không chỉ bởi Gwen của Bin mà còn từ khả năng cấu rỉa của Jhin trong tay huanfeng. Không thể khắc chế được Gwen và cũng không thể áp sát được xạ thủ của SN, đội hình FPX càng đánh càng thua, và SN đã chiến thắng áp đảo với tỷ số KDA là 21-7.

Game 3

SofM và Tian đã thay nhau thực hiện những tình huống cướp rừng của đối phương trong giai đoạn đầu, dù cho SofM là người có lợi hơn, nhưng FPX đã bắt được SofM trong một tình huống ăn cua. Người đi rừng của SN bỏ mạng và để lại lợi thế rất lớn cho FPX. Trận đấu ngày một khó khăn cho SN khi họ tiếp tục để mất Sứ Giả Khe Nứt và những điểm hạ gục liên tục thuộc về Sylas của Doinb.

Phút 22 của trận đấu, SN quyết tâm ngăn cản FPX ăn con Rồng thứ 4. Dù cho họ tiêu diệt được Tian, nhưng các chủ lực của FPX là Lwx và Doinb thì không thể bị hạ gục. Với các thành viên đều còn rất ít máu, SN không thể nào ngăn cản FPX có được Linh hồn Rồng Lửa.

SN tiếp tục chậm trễ trong việc ngăn cản đối phương ăn Baron. Thậm chí, họ còn bị FPX tấn công ngược trở lại. Bin không thể lao vào đội hình khi bị Renekton của Nuguri ngăn cản, trong khi Lee Sin của Tian đã tỏa sáng với một tình huống Nộ Long Cước không để cho huanfeng chơi game. Mất đi 2 chủ lực, đội hình SN lần lượt gục ngã dưới tay của Doinb. Trận đấu kết thúc với thắng lợi tuyệt đối của FPX trong ván 3.

TES vs RW: 2-1

***

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 hôm nay 23/7:

1. 16h00: TES vs RW

- Đội hình Top Esports: Qingtian - Karsa - Knight - Jackeylove - yuyanjia/Zhou

- Đội hình Rogue Warriors: Zdz - xiaohao - Forge - Betty - QiuQiu

RW sẽ một lần nữa ngáng đường các ông lớn?

Sau khi đánh bại cả SN và RA, Rogue Warriors lại bất ngờ thất bại trước TT với tỷ số 0-2. Ngày hôm nay, RW sẽ đối đầu với một ông lớn khác của LPL là Top Esports đang bị phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Knight. Liệu RW sẽ một lần nữa trổ tài "cướp điểm người giàu chia cho người nghèo"?

2. 18h00: SN vs FPX

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

SN sẽ chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của FPX?

Với 4 chiến thắng liên tiếp, FPX đang là đội tuyển thi đấu thăng hoa nhất tại LPL sau Royal Never Give Up. Với điểm tựa là Doinb, FPX đang cho thấy hình ảnh của nhà vô địch CKTG năm nào, và nếu chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, FPX sẽ chính thức giành quyền lọt vào Playoffs.

Là đội được đánh giá thấp hơn trong ngày hôm nay, nhưng SN chắc chắn sẽ khiến FPX phải kiêng dè, đặc biệt là ở vị trí của SofM. Cách đây không lâu, SN từng cắt đứt chuỗi thắng của một JDG ở thời điểm Kanavi và các đồng đội cũng đang bay cao. Liệu Suning có thể làm được điều tương tự với FPX?