Kết quả T1 vs G2 MSI 2024 hôm nay 17/5: Hủy diệt!

Kịch bản 5 ván đấu đã không xuất hiện trở lại trong trận tái đấu giữa T1 và G2. Câu chuyện nhà đương kim vô địch thế giới chống lại Tứ linh sẽ tiếp tục sau chiến thắng dành cho T1.

Trận tái đấu giữa T1 vs G2 Esports tại bán kết nhánh thua MSI 2024 được đánh giá là sẽ vô cùng căng thẳng và hấp dẫn khi 2 đội đã kéo nhau đến ván đấu thứ 5 ở vòng đầu tiên. Tuy nhiên, vào thời điểm người hâm mộ nghi ngờ vào sức mạnh của T1 nhất, Faker cùng các đồng đội đã xuất sắc đánh bại đối thủ của mình với một tỷ số không tưởng.

T1 hủy diệt G2 Esports chỉ sau 3 ván đấu

Sau giai đoạn đi đường với khởi đầu hài lòng cho cả 2 đội, T1 bắt đầu lấn lướt nhờ sự vượt trội ở vị trí đường trên. Dù Hans Sama đã kích được nội tại và có được lượng tiền lớn, anh vẫn không có cơ hội chơi game khi liên tục bị Camille của Zeus nhắm đến. Vào giai đoạn sau của trận đấu, đội hình mạnh về bắt lẻ và sát thương đơn mục tiêu của G2 đã không thể phát huy hiệu quả, T1 đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để kết thúc ván đấu và vươn lên dẫn trước 1-0.

Bước sang ván 2, G2 đã liên tục tấn công vào vị trí của Faker và khiến Quỷ Vương liên tiếp phải nằm xuống trong giai đoạn đầu trận. Bù lại, những đường cánh của T1 vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để khiến T1 không bị tụt lại phía sau.

Với những quyết định macro thông minh, T1 đã có được Baron, qua đó tạo ra bước ngoặt trận đấu. Những phút tiếp theo, T1 đã gặp khá nhiều khó khăn với lượng sát thương đến từ Aurelion Sol của Caps, nhưng với đội hình không có nhiều chống chịu đáng tin cậy, G2 không thể chống trả trong giai đoạn cuối trận và chỉ có thể chấp nhận thất bại 0-2.

G2 đã khởi đầu ván đấu một cách hoàn hảo với 2 lần solo kill Zeus dành cho BrokenBlade, đồng thời dồn tài nguyên thành công cho 2 xạ thủ, Tristana cùng Varus. Chiến thắng tưởng chừng đã rất gần với G2 khi họ chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, trong thời điểm nóng nhất của trận đấu, Caps đã mắc lỗi vị trí và để bị bắt lẻ, khiến cho lợi thế từ đầu trận của G2 hoàn toàn biến mất. Trong những phút tiếp theo, sai lầm liên tục đến từ các cá nhân của G2 đã được T1 tận dụng triệt để. Faker cùng các đồng đội đã thể hiện bản lĩnh, khép lại trận tái đấu G2 với chiến thắng 3-0 cực kỳ thuyết phục!

Đánh bại G2 Esports, T1 sẽ đụng độ Bilbili Gaming ở chung kết nhánh thua MSI 2024. Với các thành viên đang dần lấy lại phong độ, người hâm mộ đang rất mong chờ vào một cuộc báo thù của T1 trước nhà vô địch LPL.