Kết quả tứ kết APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7: SGP thất bại đáng tiếc

Kết quả tứ kết APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7. Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả APL 2020 hôm nay: SGP vs BRU, HKA vs BZ.

Link trực tiếp APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7:

SGP vs BRU: 2-4

Game 6

Saigon Phantom đã chơi rất tốt trong những phút đầu trận, họ đã kiểm soát tốt bản đồ và dồn ép Buriram United trong thời gian thi đấu.

Tuy nhiên, BRU đã là những người dẫn dắt trận đấu tốt hơn. Họ đã chọn được địa điểm và thời điểm giao tranh quyết định để tận dụng bùa lợi Chuyển Sinh và đánh bại SGP trong pha giao tranh duy nhất mà họ giành được kết quả có lợi. 

Tận dụng thời cơ, BRU đẩy thẳng nhà chính của SGP và giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. Với kết quả này, Buriram United trở thành đại diện duy nhất của Thái Lan góp mặt ở vòng bán kết APL 2020. Còn với Saigon Phantom, họ có thể ngẩng cao đầu ra về với màn trình diễn rất nỗ lực của mình.

Saigon Phantom ngẩng cao đầu rời APL 2020

Game 5

Để cho Lai Bâng có được tướng tủ Eland'oor, SGP đã chọn lối chơi dồn toàn lực cho Lai Bâng và không để cho First One ăn được tài nguyên, đặc biệt là Bùa. Với chiến thuật này, SGP lần đầu tiên là những người nắm thế chủ động trong trận đấu.

Khi mà F1 quá yếu, BRU đã không thể nào chống đỡ được trước sức mạnh của SGP. Trong khi đó, Lai Bâng đã không phụ kỳ vọng của khán giả và đồng đội, đã thi đấu vô cùng rực rỡ và là MVP của ván 5!

Game 4

Một ván đấu quả cảm của Saigon Phantom khi họ quyết định chơi sòng phẳng với Buriram United. Trong thế không còn gì để mất, SGP đã chơi cực hay và khiến cho Nunu không được chơi game trong ván đấu này.

Với đội hình mạnh hơn trong giai đoạn late game, SGP đã cầm cự tốt ở mid game để bước vào thời điểm mạnh nhất của họ.Và đến phút thứ 24 của ván đấu, SGP đã ép BRU buộc phải lao vào giao tranh tổng ở đường giữa. Dù cho BRU câu kéo rất tốt, nhưng SGP vẫn là những người chiến thắng sau cùng nhờ sự quả cảm của mình.

Game 3

Liên tục là những tình huống sử dụng Quả cầu băng sương outplay đối phương đến từ Buriram United. Họ đã điều khiển thế lính một cách vô cùng hợp lý để dồn ép SGP với sát thương của F1 và Nunu. Ván đấu kết thúc với một pha Quadra Kil dành cho Paine của Nunu dù cho SGP đã tung ra đội hình mạnh nhất.

Game 2

BRU sử dụng chiến thuật đổi đường một cách rất thông minh và đã giúp đại diện từ Thái Lan chiếm ưu thế trong giai đoạn đầu game. SGP buộc phải đồn hết tài nguyên cho Violet của Bângg.

Saigon Phantom tỏ ra quá thận trọng khi lựa chọn phòng ngự thay vì ngăn cản BRU ăn các mục tiêu. Chính vì vậy mà BRU đã dễ dàng có được Rồng và Tà thần, gây sức ép lên toàn bộ 3 đường trước khi đẩy thẳng nhà chính của SGP dù cho Violet của Lai Bâng đã có tới 6 trang bị.

Game 1

Quá nhanh quá nguy hiểm! Buriram United đã đè bẹp Saigon Phantom ngay từ những phút đầu và lăn cầu tuyết một cách rất bài bản để giành chiến thắng nhanh gọn trong ván 1.

HKA vs BZ: 4-1

********

Lịch thi đấu APL 2020 Liên quân hôm nay 19/7:

1. 13h00: HKA vs BZ