LMHT: Không chỉ giúp Suning bay cao tại LPL, SofM tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên bởi khả năng leo rank Hàn của mình

SofM đang có một mùa giải tương đối thành công tính đến thời điểm hiện tại.

Chuyển đến Suning Gaming từ mùa xuân 2020, SofM đã có 1 mùa giải đầu tiên trong màu áo mới không mấy thành công khi Suning chỉ xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên tại LPL mùa hè 2020 đang diễn ra, vẫn bộ khung đội hình đấy nhưng Suning lại đang thể hiện 1 bộ mặt hoàn toàn khác. SofM và những người đồng đội đang có được 1 thành tích cực kì tốt với 8 chiến thắng và 3 thất bại, đứng thứ 5 trên BXH và gần như chắc suất có mặt tại playoffs.

SofM cùng Suning gần như chắc suất có mặt tại playoffs

Bản thân SofM cũng vẫn thể hiện được những kĩ năng của 1 người đi rừng hàng đầu LPL. Không chỉ bay cao tại LPL, SofM cũng được nhắc đến rất nhiều bởi khả năng leo rank Hàn của mình. Anh chàng được mệnh danh là “Nhà phát minh trong rừng” tại rank Hàn bởi những kiểu build tướng rất dị nhưng lại cực kì hiệu quả. Chỉ mới đây thôi, SofM tiếp tục khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi tiếp tục xác lập 1 kỉ lục mới. Thần rừng người Việt chính thức chạm mốc top 5 Thách Đấu Hàn, một thành tích có lẽ rất khó có tuyển thủ người Việt nào có thể đạt được.

SofM cán mốc top 5 Thách Đấu Hàn

Tính đến thời điểm hiện tại anh chàng đã không thể giữ vững được thành tích top 5 của mình. Tuy nhiên đây vẫn là một dấu ấn rất đáng khích lệ dành cho SofM. Chúc SofM cùng với Suning tiếp tục có những màn trình diễn thật tốt tại LPL mùa hè 2020.