Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/3: Team Secret thế hiện bản lĩnh

Trong một ngày thi đấu mà Faker tiếp tục ghi dấu ở đấu trường LCK, đội tuyển của anh là T1 lại không thể có được niềm vui chiến thắng.
Faker trở thành tuyển thủ đầu tiên của LCK đạt mốc 2000 điểm hạ gục

Vinh danh Faker

Trong ván 2 trận đấu với Afreeca Freecs, Faker với pha double kill ở phút thứ 30 đã trở thành tuyển thủ đầu tiên cán mốc 2000 kills ở LCK. Đây có thể xem là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi rất khó để tìm ra cái tên có thể lập lại thành tích này.

Kể từ khi đầu quân cho T1, Faker từng bước từng bước trở thành tuyển thủ LMHT vĩ đại nhất thế giới. Ngoài 3 chức vô địch CKTG, thành tích của Faker ở giải đấu quốc nội cũng là vô cùng đáng nể. Xếp ngay sau Faker về số mạng hạ gục là cựu xạ thủ của Kingzone - PraY, với 1685 mạng hạ gục.

Faker trở thành tuyển thủ đầu tiên của LCK đạt mốc 2000 điểm hạ gục
Faker cán mốc 2000 kills ở LCK

Tuy nhiên, ngày vui của Faker đã không được trọn vẹn khi AF đã có một màn trình diễn quá xuất sắc, đặc biệt là ở vị trí của Dread. Cách đây không lâu, nhiều fan hâm mộ đã chỉ trích Dread hết sức thậm tệ sau chuỗi trận đấu bết bát của đội nhà.

Faker trở thành tuyển thủ đầu tiên của LCK đạt mốc 2000 điểm hạ gục
Dread đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước T1

Mặc dù vậy, tuyển thủ sinh năm 2000 này vẫn không hề nao núng mà đánh mất đi tinh thần. Bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, Dread ngày càng cải thiện về kỹ năng cũng như tư duy. Trong cuộc đối đầu với T1, Dread đã vô hiệu hóa hoàn toàn Cuzz, đồng thời tạo ra những áp lực khủng khiếp lên đường trên của Canna. Hai điểm MVP là một kết quả cực kỳ xứng đáng dành cho tuyển thủ này.

Sau trận thua trước AF, T1 và các đồng đội đã rơi xuống vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng LCK. Thất bại này cũng cho thấy, Faker và các đồng đội còn khá nhiều điểm yếu cần khắc phục. Hi vọng rằng, quãng thời gian nghỉ trước khi lượt về bắt đầu sẽ giúp các thành viên của T1 cải thiện được bản thân, đặc biệt là ở vị trí của Cuzz và Canna.

Nhật Hoa