Kết quả VCS Mùa Xuân 2020 ngày 2/2: DBL hủy diệt LK

3 Ván Top 1 trong tổng số 10 ván đấu! Với lối chơi thông minh, Team Flash đã lần đầu tiên đưa lá cờ Việt Nam lên vị trí Top 1 chung cuộc ở một giải đấu Free Fire quốc tế.
Team Flash chiến thắng áp đảo, Free Fire Việt Nam vô địch Đông Nam Á

XUẤT SẮC là những gì có thể mô tả về Team Flash với hơn 2700 điểm giành được, trung bình là 270 điểm/ván để trở thành nhà vô địch của Piala Presiden Esports 2020. Đây cũng là một chiến thắng lịch sử khi lần đầu tiên VN vô địch một giải đấu Free Fire quốc tế.

Team Flash chiến thắng áp đảo, Free Fire Việt Nam vô địch Đông Nam Á
Team Flash trở thành nhà vô địch Piala Presiden Esports 2020

Piala Presiden Esports 2020 - một sự kiện vô tiền khoáng hậ của tựa game Free Fire, diễn ra vào ngày 01 - 02 / 02, những ngày đầu tiên của Năm Canh Tý 2020. Được tổ chức tại Triển lãm hội nghị Indonesia (ICE BSD) tại Jakarta, thủ đô của “Xứ sở Vạn Đảo” với tổng giải thưởng lên tới 1.600.000.000, đây chắc chắn sẽ là một giải đấu hấp dẫn với không chỉ các đội tuyển tham dự mà còn là tất cả những người hâm mộ Free Fire !

Mặc dù phải thi đấu với những đại diện mạnh nhất của khu vực Đông Nam Á, nhưng Team Flash vẫn có được thành tích khá tốt. Ở ngày thi đấu đầu tiên, Team Flash đã dừng bước vị trí thứ 3, đứng sau Dranix Vedetta và EVOS Esports. Tuy nhiên, bước sang ngày thi đấu thứ 2, các đối thủ của FL dần dần bị chững lại trong khi đội tuyển của Việt Nam lại bứt phá quá nhanh.

Team Flash chiến thắng áp đảo, Free Fire Việt Nam vô địch Đông Nam Á
Team Flash đã có màn bứt phá ngoạn mục ở ngày thi đấu thứ 2

Trong giải đấu này, Team Flash vẫn duy trì lối chơi quen thuộc đó là Thành Phố Biển (Map 1) và Thị Trấn (Map 2), tuy nhiên có thay đổi ở 1 vài game quan trọng. Một trong những yếu tố tiến bộ của Flash chính là khả năng đánh cận chiến tốt hơn và sự chủ động trong việc camp bo sớm. Bên cạnh đó, sự trở lại của Ryuk - một trong những nhân tố đời đầu - đã giúp Team Flash có rất nhiều mạng dứt điểm, thay vì bị KS như đợt World Series. Với sự bổ sung NPC ở ĐTST Mùa Xuân 2020, FL chắc chắn sẽ còn mạnh hơn hiện tại rất nhiều.

Nhìn một cách tích cực thì CLOUD cũng đã có một giải đấu tốt, khi buộc phải đấu với hai thành viên mới mẻ là JKay và PN. CLOUD chỉ thiếu sự nhuần nhuyễn ở giai đoạn nhảy dù đầu game, cái này chắc chắn cải thiện được. Rất đáng khen vì CLOUD cũng có cho mình một TOP 1 trong số 10 ván đấu.

Một lần nữa xin chúc mừng Team Flash Free Fire với chức vô địch vô cùng xứng đáng! Hi vọng rằng, họ sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của đội tuyển Free Fire số 1 Đông Nam Á và chinh phục các giải đấu quốc tế tiếp theo.

Thành Hưng