Kết quả vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân 2020 ngày 1: QG và CES vào nhánh thắng

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT ngày 11/12: Yoshino rời GAM để đến Team Flash, QTV và Nevan đổi vị trí cho nhau, GEN.G tuyển thêm Hỗ trợ vào đội hình của mình.
Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 11/12: Team Flash sắp có Yoshino

Tin chuyển nhượng LMHT 11/12:

1. LCK

GEN.G tuyển thêm Hỗ trợ vào đội hình: Kielin, hỗ trợ của JAG mùa giải trước sẽ gia nhập đội hình Dream Team của GEN.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 11/12: Team Flash sắp có Yoshino
Hỗ trợ của JAG gia nhập GEN.G

Rich chuyển tới Team Dynamics: Sau khi bị GEN kết thúc hợp đồng, người chơi đường giữa của GEN mùa giải 2019 đã có bến đỗ mới, đó là Team Dynamics, đội tuyển đã thất bại tại vòng thăng hạng LCK Mùa Xuân 2020.

Punch gia nhập Sandbox Gaming: Người đi rừng của DWG mùa giải trước sẽ gia nhập SB. Hợp đồng giữa Punch và SB sẽ có thời hạn 1 năm.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 11/12: Team Flash sắp có Yoshino
Punch chuyển đến Sandbox Gaming

Spear Gaming chiêu mộ đội hình mới: Ngoại trừ người đi rừng Winter, các thành viên trong đội hình cũ của SG đều đã rời team. Ngay lập tức, Spear Gaming đã mang về những cái tên chất lượng cho đội hình mới bao gồm: Asper, Jaguar, Chasy, Destroy.

2. LPL

3. LEC

Excel Esports chia tay Xạ thủ cũ: Sau khi có được Patrik, Excel Esports đã để Jeskla rời đội và trở thành tuyển thủ tự do.

Gilius đến Schakle 04: Schakle 04 đã có được một người đi rừng mới - Gilius. Mùa giải vừa qua, Gilius cũng thi đấu cho một đội tuyển khác của Đức là Ad hoc Gaming.

4. LCS

Xạ thủ của Echo Fox có bến đỗ mới: Sau khi Echo Fox giải thể, Fenix đã trở thành tuyển thủ tự do. Nhưng ngày hôm nay, Fenix đã có bến đỗ mới: Dignitas.

Pobelter rời FlyQuest: FlyQuest đã chia tay với người chơi đường giữa mùa giải vừa qua của mình là Pobelter. Tuyển thủ này từng có thời gian thi đấu cho Team Liquid, Evil Geniuses và CLG.

5. VCS

Yoshino chuẩn bị đến Team Flash: Ngày hôm nay, Yoshino đã chính thức rời GAM và đang là tuyển thủ tự do. Tuy nhiên, ngay sau khi GAM đưa tin Yoshino rời đội, Team Flash đã đăng một status ẩn ý sắp đưa người chơi đường trên này về Team Flash.

Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 11/12: Team Flash sắp có Yoshino
Team Flash đăng status ẩn ý chuẩn bị chiêu mộ Yoshino

QTV và Nevan đổi vị trí: Tại vòng thăng hạng VCS Mùa Xuân, Nevan sẽ trở thành HLV của QTV Gaming, còn "Vũ ca" sẽ là dự bị cho Hiro.

Thành Hưng