Kết thúc phần 1, Riot công bố Arcane phần 2 đang được sản xuất

Chỉ sau một ngày kể từ phim Arcane kết thúc, Riot đã tung ra một thông báo rằng sẽ tiếp tục ra phần tiếp theo của bộ phim.

Mùa 1 của Arcane vừa chiếu tập cuối vào ngày hôm qua (20/11), và đội sản xuất phim của Riot Games liền đưa thông tin xác nhận rằng sẽ có phần 2.

Theo như đoạn clip teaser ở trên, có thể dễ dàng nghe thấy giọng của các nhân vật quen thuộc như Jinx, Vi, Caitlyn. Điều này chỉ rõ nội dung phần 2 có thể sẽ tiếp diễn nội dung diễn ra ở phần trước. Ngoài ra, kết thúc lưng chừng bằng quả tên lửa của Jinx gợi ý rằng sẽ còn phần tiếp theo trong tương lai nhằm dứt điểm mọi vấn đề được đưa ra. Một điều đặc biệt là tiếng gầm cũng như hiệu ứng âm thanh từ chiêu W của Warwick, báo hiệu vị tướng này sẽ góp phần không rõ trong phần tiếp theo.

Arcane – tập 7: Phân tích và tổng hợp những chi tiết có thể bạn bỏ qua
Arcane – tập 7: Phân tích và tổng hợp những chi tiết có thể bạn bỏ qua
Hồi 3 cũng là hồi kết thúc của Arcane. Hãy cùng phân tích xem Riot đem đến những bất ngờ gì trong tập đầu của Hồi kết này nhé!

Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa rằng phần 2 sẽ chỉ tiếp tục đào sâu vào Piltover & Zaun. Nó có thể kể thêm một chút về các khu vực khác, điển hình như Noxus. Trong hồi 3, Noxus đã được nhắc đến thông qua gia tộc Medarda, khi đất nước này đang nhòm ngó đến sức mạnh của Hextech. Vì Piltover & Zaun có mối liên quan tới nhiều khu vực khác nhau, nên tiềm năng mở rộng thế giới của Arcane là rất to lớn.

Hiện tại, Riot chưa có công bố chính thức về thời điểm ra mắt mùa 2, nhưng theo như CEO của Riot là Nicolo, phần tiếp theo sẽ vào năm 2023 hoặc hơn. Thời gian này thực ra không quá dài, nếu như so sánh với 6 năm để làm được mùa 1.

Arcane mùa 1 giờ đã được chiếu toàn bộ 9 tập trên nền tảng Netflix. Khán giả giờ sẽ tạm lắng chờ đợi một vài năm trước khi mùa 2 ra mắt.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?