VCS Mùa Đông 2021 – Tuần 1 Ngày 5: CES cho ngoại binh Poss ra trận

Ngày thi đấu thứ 5 là cuộc chạm trán khốc liệt giữa những đội tuyển nhóm trên. Ngoại binh Poss lần đầu tiên xuất chiến tại VCS.

Có được 2 chiến thắng và hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng, CES đưa anh chàng ngoại binh Poss xuất trận trong cuộc chiến gặp TS ở ngày thi đấu thứ 5. Với dàn line-up được đánh giá là “hổ mọc thêm cánh” liệu CES có thể tiếp tục giữ vững mạch bất bại tại giai đoạn lượt đi VCS mùa Đông 2021? Loạt đấu thứ 2 là cuộc chiến giữa Bầy Trâu SGB và Tam Kê SBTC, những ngày thi đấu qua cho chúng ta hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, và hẳn là người hâm mộ SBTC đang rất mong chờ màn trở lại ngoạn mục trên bảng xếp hạng của đội tuyển mình.

TS vs CES

Ván 1

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 5: CES cho ngoại binh Poss ra trận

Ý đồ của TS thể hiện rất rõ qua những bước di chuyển của họ, đánh mạnh tại cánh trên và nhắm vào vị trí của Poss khiến anh chàng ngoại binh nằm xuống liên tục ở giai đoạn đầu trận. Artemis tỏa sáng giúp cho thế trận vẫn được giữ cân bằng. Tuy nhiên, với việc nằm xuống quá nhiều lần trong ván đấu, Poss không quá khỏe để có thể càn quét giữa đội hình đối phương. Phút thứ 24, CES bước vào giao tranh để ngăn đối phương thuận lợi tiến tới linh hồn rồng. Tuy thành công giữ lại bùa lợi nhưng với việc đối mặt với nguồn sát thương vô cùng lớn của đối phương khi hai chống chịu chủ chốt nằm xuống, CES tan vỡ. TS có được bùa lợi Baron để snowball ván đấu và bỏ xa về khoảng cách chênh lệch tiền. Phút 26, TS đẩy thẳng vào nhà chính đối phương và giành lấy thắng lợi đầu tiên trong cặp BO3.

VCS Mùa Đông 2021 - Tuần 1 Ngày 5: CES cho ngoại binh Poss ra trận

Việc đưa Poss ra trận dường như chỉ là một phép thử của CES, không thể nào đổ lỗi cho Poss trong thất bại lần này bởi anh chàng ngoại binh này vẫn chưa quen thuộc tiếng Việt nên có thể gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp. Không chỉ vậy, việc đối phương focus liên tục vào đường trên cũng khiến cho Poss gặp khó khăn rất nhiều tại giai đoạn đi đường. Cần nhiều thời gian để Poss làm quen với lối đánh của VCS nếu muốn cùng CES tiến xa hơn tại mùa giải lần này.

Ván 2

Pun trở lại vị trí đường trên thay cho Poss trong ván đấu thứ 2. Đường giữa và đường dưới của CES gây được tương đối nhiều áp lực lên đối phương giúp CES vươn lên dẫn trước ở giai đoạn đi đường. Khai thác hiệu quả Sứ giả khe nứt giúp cho CES có được trụ thứ 5 trước phút 20. TS cũng rất nỗ lực gỡ lại những thua thiệt bằng việc tổ chức bắt lẻ, tuy nhiên khi bước vào những giao tranh quan trọng, Xayah trong tay siêu xạ thủ Artemis liên tục có được điểm hạ gục và trở thành nguồn sát thương khổng lồ bên cạnh Yado. Phút 25, Pun một mình đối đầu với 4 thành viên của TS, câu đủ thời gian để CES có được bùa lợi Baron, nâng cách biệt về tiền lên con số 10k và giành lấy chiến thắng san bằng tỉ số.

Ván 3

Giao tranh ngay những cấp độ đầu tiên với thắng lợi tuyệt đối dành cho TS với 3 mạng hạ gục, 2 trong số đó rơi vào tay Kaisa. Một giao tranh mà họ là người có mặt đầy đủ và kịp thời cả 5 thành viên giúp lấy được lợi thế về số lượng. Phút thứ 7, các thành viên của TS lựa chọn truy đuổi đối phương khi lượng máu trên người họ đang ở ngưỡng nguy hiểm, và cái giá phải trả là 4 mạng hạ gục chỉ để đổi lấy 2 mạng của CES. CES chứng tỏ bản lĩnh của mình ở giai đoạn giữa ván đấu, vực dậy thế trận thậm chí có được lợi thế sau phút 15 dù cho trước đó bị dẫn trước rất lớn.

CES hủy diệt TS tuyệt đối và giành lấy chiến thắng chung cuộc trong cặp BO3, giữ vững ngôi vị đầu bảng với 3 ván thắng.

SGB vs SE

Ván 1

SE lựa chọn cho mình một đội hình phải nói là hoàn hảo khi vừa có nhiều chiêu thức mở giao tranh cũng như lượng sát thương cực kì khủng khiếp ở giai đoạn đầu trận và trong giao tranh về cuối ván đấu. Pha di chuyển sớm xuống khu vực đường dưới của Penguin đã mang lại cho SE 2 mạng hạ gục cũng như 2 bùa lợi cho Celebrity, giúp cho anh chủ động hơn trong  giai đoạn đi đường.

Các thành viên của SE liên tục di chuyển cùng nhau lên khu vực đường trên để kiểm soát và giao tranh với SGB. Hai team liên tục có những pha giao tranh ở khu vực sứ giả và đường trên, Froggy bị kéo và các thành viên chủ chốt cũng mất dần chiêu cuối của mình, lao vào đẹp tới từ Aatrox của Hasmed giúp cho SGB giành được khá nhiều lợi thế , họ lùi ra khỏi giao tranh nhưng sân khấu đến từ Celebrity đã tiêu diệt gần hết các thành viên còn lại của SGB và sứ giả khe nứt thuộc về phía SE.

SGB đang thua thiệt nhiều lợi thế và tiền so với bên SE , rồng nguyên tố đất giúp cho các thành viên chủ chốt của SE tự tin hơn trong giao tranh. SGB muốn ép giao tran , họ muốn bắt lẻ Celebrity nhưng không tìm thấy, nguồn sát thương trả lại là quá lớn, kéo đẹp đến từ vị trí của CBL khiến họ mất đi 4 thành viên, quá khó để ngăn cản đợt đẩy này chỉ với 1 mình Froggy . SGB liên tục ép giao tranh nhưng sát thương từ Celebrity là quá lớn, kết thúc ván đấu đầu tiên của SE và SGB với Quadra Kill giành cho Celebrity

Ván 2

Penguin thi đấu vô cùng xuất sắc với vị tướng Nidalee đem về rất nhiều lợi thế cho SBG tại giai đoạn đầu trận. Đội hình trẻ của SGB dần tìm được tiếng nói chung. Những pha kêu gọi bắt lẻ hay tổ chức mục tiêu đều được các thành viên triển khai vô cùng chặt chẽ. Về phần SGB, họ không để đánh mất thế trận, thậm chí trong một vài tình huống Bầy Trâu còn vươn lên dẫn trước về tiền so với đối phương.

Phút 28, SGB kêu gọi tổ chức ăn Baron khi đối phương không có tầm hình. Tuy nhiên, ý đồ trên đã bị phát hiện khiến các thành viên thấp máu của họ dễ dàng lên bảng đếm số và cả Baron cũng thuộc về SE. Với bùa lợi trên cả 5 thành viên, SE đẩy thẳng vào nhà chính đối phương kết thúc ván thi đấu và giành lấy 1 điểm quý giá trên bảng xếp hạng VCS mùa Đông.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?