Khan tiết lộ đối thủ muốn đánh bại nhất tại Rift Rivals 2018, không nhắc gì đến khu vực Đài Loan

Khan vẫn với phong cách ngày thường, cực kì tự tin khi bước ra sân bay để lên đường tới Đại Liên tham dự Khu Vực Đại Chiến 2018.

Khan vẫn với phong cách ngày thường, cực kì tự tin khi bước ra sân bay để lên đường tới Đại Liên tham dự Khu Vực Đại Chiến 2018. “Tôi rất vinh dự khi được đại diện cho Hàn Quốc”, anh chia sẻ. Sau đó, như đột nhiên nhớ ra điều gì, anh mỉm cười và nói: “Lần trước, tôi đã không giữ được lời hứa với người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi không nghĩ là năm nay chúng tôi sẽ thất bại.” Trước đây, Khan đã thu hút sự chú ý với lời tuyên bố gửi đến những người đi đường trên khác trên thế giới.

 Khan tin rằng lần này sẽ không thất bại

Khan tin rằng lần này sẽ không thất bại

Khan cũng nói thêm: “RNG và iG đều là các đội tuyển mạnh. Cá nhân tôi cũng muốn đối đầu với TheShy, một tuyển thủ mà tôi chơi khá thân”, nhưng anh cũng không quên đề cập tới việc đội tuyển của mình đang lên kế hoạch để lấn át đội tuyển của TheShy. “Chúng tôi sẽ phân thắng bại tại Khu Vực Đại Chiến… Sẽ không có mục tiêu nào khác ngoài chiến thắng chung cuộc.”

 TheShy chính là đối thủ mà Khan muốn đánh bại nhất tại Khu Vực Đại Chiến lần này

TheShy chính là đối thủ mà Khan muốn đánh bại nhất tại Khu Vực Đại Chiến lần này

“Tôi luôn chắc chắn rằng chúng tôi sẽ chiến thắng”, anh nói. Khan kết thúc cuộc phỏng vấn bằng việc cổ vũ khu vực LCK: “Tôi sẽ thi đấu tại Khu Vực Đại Chiến với tư cách là đại diện của Hàn Quốc. Mong là tất cả các đội tuyển Hàn sẽ thể hiện tốt và giành được chiến thắng chứ không chỉ có chúng tôi.”