Khi các streamer triệu views Việt lên đồ, "bên ngoài bảnh trai, bên trong nhiều tiền" là đây!

Chỉ cần khoác lên mình bộ đồ lịch lãm, các streamer giản dị hàng ngày lập tức hóa thân thành các nam thần trong lòng người xem.

Độ Mixi, Cris Devil Gamer, Thầy giáo Ba... là những streamer nổi tiếng với lượng người theo dõi khủng. Họ mang hình ảnh thân thiện, gần gũi với người xem cùng chiếc áo ba lỗ với quần ngắn. Nhưng khi diện lên những bộ đồ đẹp, ai nấy cũng đều rực rỡ.

Độ Mixi

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 1.

Độ Mixi là streamer nổi tiếng với kênh YouTube hơn 2,66 triệu người theo dõi. Anh còn được biết đến là caster tài năng. Cách nói chuyện thân thiện, chân thật đã giúp anh thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng.

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 2.

Ông bố hai con này gắn liền với vẻ ngoài thân thiện cùng những chiếc quần đùi và áo ba lỗ sặc sỡ màu sắc. Đến khi anh lên đồ, ai cũng phải ngỡ ngàng vì anh không khác gì "nam thần sơ mi trắng".

Pewpew

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 3.

Pewpew là chàng trai đa tài của giới streamer. Cựu game thủ Dota 2 gây ấn tượng mạnh với người xem vì cách nói chuyện cuốn hút cùng đôi chút toxic. Anh sở hữu 3,45 triệu người theo dõi trên kênh YouTube.

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 4.

Dù bắt gặp những khoảnh khắc ngoài đời hay trên livestream, hình ảnh của anh luôn đi cùng với chiếc quần đùi và áo thun, dép lào xỏ ngón. Đến khi mặc vest đi show, fan mới "mắt chữ O miệng chữ A" vì vẻ đẹp của anh. Tuy vậy, anh đã giải nghệ và lui về làm ông chủ tiệm bánh mì. Lâu lâu, anh stream lại để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Xemesis

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 5.

Streamer Xemesis tuy đã lui về ẩn danh nhưng vẫn có được nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Thông qua kênh YouTube với 760.000 người theo dõi anh đăng tải những video về cuộc sống xung quanh.

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 6.

Được mệnh danh là "streamer triệu view" nhưng đi liền cùng anh lại là những chiếc áo thun và quần ngố. Vào ngày cưới của mình, khi khoác lên bộ vest cưới, nhìn anh thật lịch lãm và sang trọng.

Cris Devil Gamer

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 7.

Cris Phan là gương mặt quá đỗi quen thuộc với cộng đồng mạng. Anh sở hữu kênh YouTube lọt top có ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam với hơn 8,2 triệu người đăng ký.

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 8.

Người xem đã quen với một Cris Phan cực nhí nhảnh, gần gũi với những chiếc áo thun đơn giản. Đó là những gì người ta ấn tượng về anh chàng streamer này. Để rồi, người ta không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh điển trai với bộ suit trong những tấm ảnh cưới của anh.

Thầy giáo Ba

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 9.

"Thầy giáo quốc dân" Ba Rọi Béo là gương mặt không hề xa lạ với cộng đồng LMHT Việt Nam. Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp của VCS nay đã lui về làm streamer nhưng vẫn giữ được lượng fan khủng. Kênh YouTube của anh có đến trên 1,22 triệu người đăng ký.

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 10.

Trên stream, Ba Rọi Béo là người thầy giản dị với chiếc áo thun cùng quần đùi. Nhưng khi đi đến các sự kiện, anh lại cực kỳ điển trai, nghiêm túc với những bộ vest lịch lãm hay áo sơ mi trắng lãng tử.

Khi các streamer triệu view lên đồ: Ngày thường quần ngố áo thun, khi dự tiệc ăn vận bảnh bao tựa idol Hàn Quốc - Ảnh 11.