Khi nào đặc vụ Chamber ra mắt trong Valorant?

Thông báo mới nhất đến từ vị trí của Riot Games cho thấy đặc vụ Chamber sẽ trình làng vào 17/11, chậm hơn 2 tuần so với dự kiến ban đầu.

Theo như trailer mới, giới thiệu đặc vụ thứ 17 của Valorant – Chamber sẽ được ra mắt trong phiên bản 3.10 tức là 2 tuần sau hồi 3, phần III (phiên bản 3.09).

Được biết việc trì hoãn ra đặc vụ mới này là do nhân vật chưa đạt chất lượng tốt mà đội ngũ sản xuất mong muốn.

Khi nào đặc vụ Chamber ra mắt trong Valorant?
Ngoại hình của đặc vụ Chamber

Nhà sáng tạo nhân vật Valorant John Goscick chia sẻ:

Trong quá trình phát triển đặc vụ mới, chúng tôi nhận thấy các nhân vật này chưa đạt chất lượng tốt nhất như điều các bạn mong đợi ở chúng tôi. Vì vậy chúng tôi quyết định trì hoãn lần ra mắt đặc vụ mới thêm hai tuần để tranh thủ hoàn thiện thêm một số công đoạn cuối cùng. Đôi lúc 10% công việc sau cùng sẽ mang lại quả ngọt cho 90% thời lượng công việc trước đó.

Lo lắng của chúng tôi chủ yếu nằm ở phần lối chơi, chẳng hạn như tín hiệu trực quan về hành động hiện tại của đặc vụ vẫn chưa thật sự rõ ràng. Với một trò chơi mà các quyết định được đưa ra chỉ trong vài tích tắc như Valorant thì đây là điều khó chấp nhận. Rõ ràng đây là một quyết định rất khó khăn, và chúng tôi mong các bạn sẽ thông cảm chờ đợi chúng tôi hoàn thiện nốt những chi tiết cuối cùng.

Valorant – Tiêu điểm đặc vụ Chamber
Valorant – Tiêu điểm đặc vụ Chamber
Đặc vụ mới nhất của Valorant - Chamber đã chính thức lộ diện sau thời gian dài nhá hàng và khiến không ít fan hâm mộ phấn khích.

Nhận được sự kỳ vọng khá lớn đến từ vị trí của cộng đồng game thủ Valorant, hãy cùng mong chờ sự xuất hiện của đặc vụ thứ 17 Chamber nhé.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game đễ nhận những tin tức mới nhất về tựa game Valorant nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?