Khi nào tướng mới LMHT là Briar chính thức ra mắt?

Mới đây nhất, Riot Games chính thức hé lộ thời điểm mà tướng mới - Briar sẽ cập bến máy chỉ chính thức.

Trong thời gian vừa qua, Riot Games đã có những tiết lộ đầu tiên về những nhân vật sắp ra mắt Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Trong số đó, vị tướng được giới thiệu là lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma cà rồng sẽ có tên là Briar. Nhân vật này được phụ trách bởi Trường nhóm thiết kế nhân vật LMHT - Riot August.

Khi nào tướng mới Briar ra mắt máy chủ chính thức 4.jpg

Thông tin của Riot Games về Briar

Thế nhưng tính đến thời điểm hiện tại, vị tướng "khát máu" này vẫn đang là ẩn số đối với các game thủ. Tuy nhiên, gần đây Riot Meddler - Giám đốc thiết kế LMHT đã cung cấp cho người chơi thời điểm mà vị tướng Briar này ra mắt điều này khiến cho cộng đồng vô cùng háo hức chờ đón.

Khi-nào-tướng-mới-Briar-ra-mắt-máy-chủ-chính-thức-6.jpg

“Bạn sẽ thấy cô ấy trên PBE ít nhất là từ bây giờ đến bản cập nhật nhà phát triển tiếp theo. Các bản cập nhật dành cho nhà phát triển thường cách nhau 4-6 tuần, mặc dù thời gian sẽ khác nhau tùy thuộc vào những gì khác đang diễn ra và mức độ chúng tôi sẵn sàng nói về.” - Riot Meddler chia sẻ.

Cụ thể, trong một bài đăng trên diễn đàn Reddit, Meddler đã đề cập rằng, các bản cập nhật trong trò chơi thường sẽ dự kiến cách nhau khoảng 4 đến 6 tuần. Tuy nhiên, khung giờ này không phải cố định, có thể sẽ thay đổi. Chính vì thế, mọi thông tin liên quan đến việc ra mắt cô nàng Briar có thể không chính xác.

Khi-nào-tướng-mới-Briar-ra-mắt-máy-chủ-chính-thức-2.jpg

Một số thông tin thêm, Riot muốn biến Briar thành tổ tiên của người Noxus với khao khát liên tục ăn thịt để sống sót. Ngoài thông tin đó ra, họ còn tiết lộ về một bức tranh tòa lâu đài của Dracula, từ đó khiến cộng đồng game thủ suy đoán rằng vị tướng này trông như một Ma Cà Rồng khát máu.

Đồng thời, BigBadBear - leaker nổi tiếng của LMHT đã tiết lộ trên video của mình rằng, rất có thể cô nàng Ma Cà Rồng này sẽ có khả năng di chuyển tương tự như Vi hoặc Javan IV. Ngoài ra, Briar cũng được cho rằng là một vị tướng trẻ tuổi và ngoại hình phù hợp với đồ họa thời điểm hiện tại.

Khi-nào-tướng-mới-Briar-ra-mắt-máy-chủ-chính-thức-1.jpg

Khi nào Briar ra mắt?

Sau cùng, theo như dự đoán, vị tướng Briar có thể sẽ xuất hiện trong bản 13.16 hoặc 13.18 (cụ thể vào ngày 13/08 và 13/09) sắp tới. Các bạn nhớ theo dõi Mọt tui để nắm được hơn nhiều thông tin về LMHT nhé!