LMHT: Cửa hàng tinh hoa lam 2023 khi nào ra mắt?

Sau một thời gian dài chờ đón, Cửa hàng tinh hoa lam cũng đã chính thức xuất hiện với những vật phẩm vô cùng hấp dẫn thu hút cộng đồng người chơi LMHT khắp nơi háo hức săn đón.

Liên Minh Huyền Thoại (LOL) là một trong những tựa game thu hút được nhiều game thủ trên toàn thế giới về độ hấp dẫn cao. Theo đó, tựa trò chơi này luôn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn hơn trong một khoảng thời gian dài, kể đến như liên tục ra mắt các trang phục theo các mốc sự kiện trong năm, nhiều tính năng mới lạ cũng được ra mắt trong đó có cả tinh hoa cam - tinh hoa lam.

Cửa-hàng-tinh-hoa-lam-có-gì-đặc-biệt-khiến-game-thủ-nôn-nao-chờ-đợi-1.jpg

Cụ thể, Tinh hoa lam là đơn vị tiền tệ sử dụng chính thay thế cho IP và thường được sử dụng để mua Tướng cũng như một số vật phẩm như Biểu tượng, một số Trang phục. Trong khi đó, Tinh hoa cam có tác dụng giúp người chơi mua những vật phẩm mở ngẫu nhiên trong rương Hextech.

Thế nhưng, rất ít người chơi có thể sở hữu được các vật phẩm có thể mua được bằng Tinh hoa lam (ngoại trừ Tướng - Thẻ đổi tên). Điều này là do Riot chỉ mở cửa hàng riêng biệt dành cho đơn vị tiền tệ này vài tuần mỗi năm, đây là điều khiến các game vô cùng thủ tiếc nuối nếu không may bỏ lỡ sự kiện này.

Cửa-hàng-tinh-hoa-lam-có-gì-đặc-biệt-khiến-game-thủ-nôn-nao-chờ-đợi-2.jpg

Mới đây, theo như thông tin đến từ Riot, Cửa hàng tinh hoa lam sẽ chính thức quay trở lại trong bản cập nhật 13.17 sắp tới, cụ thể vào ngày 30/08 trên khắp các máy chủ. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã dự đoán vật phẩm sẽ khá quen thuộc như Đá quý, Biểu tượng, Mẫu mắt, Biểu cảm... Đặc biệt hơn, điều mà họ mong đợi nhất chính là Gói đa sắc trang phục trong các chủ đề của LMHT sẽ được mở bán bằng Tinh Hoa Lam để có thể thỏa sức mua sắm!

Sau cùng, Cửa hàng Tinh hoa lam sẽ cập bến trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 13.17 ở tất cả các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại. Các bạn hãy cùng Mọt tui chờ đón nhé!