Khó khăn nhân đôi cho SBTC trên hành trình giành lấy chiếc vé đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31

Cơ hội để SBTC vô địch vòng loại SEA Games 31 là tương đối thấp.

Bên cạnh VCS Mùa Xuân 2022 thì vòng loại SEA Games 31 cũng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với việc đứng đầu BXH sau khi vòng loại 2 kết thúc, SBTC đã quyết định lựa chọn GAM Esports là đối thủ ở trận Bán Kết. Cùng với đó trận Bán Kết còn lại sẽ là cuộc đụng độ của SGB và SKY.

Xét về phong độ giữa SGB và SKY, Bầy Trâu đang là đội tuyển được đánh giá cao hơn khi các tuyển thủ đang lấy lại được sự tự tin sau những chiến thắng trước đối thủ mạnh. Trong khi đó SKY đang thể hiện một sự bất ổn định trong lối chơi, tuy nhiên điều đó cũng khiến cho cặp trận Bán Kết 1 giữa họ và SGB trở nên khó đoán.

SGB vs SKY là cặp Bán Kết 1 vòng loại SEA Games 31
SGB vs SKY là cặp Bán Kết 1 vòng loại SEA Games 31

Cặp trận Bo5 đã diễn ra theo thế trận khá một chiều khi SGB là đội tỏ ra “trên cơ” hơn so với SKY. Nắm bắt được sức mạnh của SKY nằm ở người chơi đường giữa Glory, SGB đã ngay lập tức phong tỏa anh chàng này bằng việc cấm 5 vị tướng đường giữa trong 3 ván đấu đầu tiên. Cùng với đó Froggy được lựa chọn những vị tướng “dị” như Zilean hay Malzahar.

Dù đã rất cố gắng nhưng tất cả những gì SKY làm được chỉ là một ván thắng gỡ gạc ở Game 3 trước khi bị SGB kết liễu với tỉ số chung cuộc 3 – 1. Hasmed là tuyển thủ của SGB được bầu chọn là MVP trong cặp trận Bán Kết 1 với màn trình diễn xuất sắc, đặc biệt là Irelia bất tử ở Game 4.

Hasmed được bình chọn là MVP của cặp trận Bán Kết 1
Hasmed được bình chọn là MVP của cặp trận Bán Kết 1

Với thắng lợi này, SGB là đội tuyển đầu tiên bước vào trận Chung Kết vòng loại SEA Games 31 và chờ đợi đối thủ sẽ là đội chiến thắng trong cặp trận còn lại giữa GAM và SBTC. Đối với SBTC, dù thể hiện một phong độ tuyệt vời tại vòng loại SEA Games 31 cho đến trước trận Bán Kết nhưng hành trình để Tam Kê có thể vô địch và giành lấy chiếc vé duy nhất đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 là rất khó khăn.


Irelia bất tử trong tay Hasmed

Trong trường hợp vượt qua được GAM Esports, SBTC tiếp tục phải đụng độ SGB tại trận Chung Kết. Với phong độ như hiện tại của các đội thì cơ hội của SBTC là không nhiều. Điều mà các fan SBTC mong đợi lúc này là các tuyển thủ sẽ bước vào trận gặp GAM với tâm lý tự tin, thi đấu hết mình và cống hiến những pha thi đấu mãn nhãn.

SBTC sẽ rất khó để làm nên bất ngờ tại vòng loại SEA Games 31
SBTC sẽ rất khó để làm nên bất ngờ tại vòng loại SEA Games 31

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.