Khoe ảnh “bánh bèo” khác với hình tượng sexy thường ngày, tình mới của thiếu gia Bụt vẫn khiến cộng đồng mạng “say như điếu đổ”

Bộ ảnh mới đây Huyền 2k4 post trên Instagram đã nhận được “cơn bão” lời khen của fan mặc dù đây không phải là hình ảnh thường thấy của hot girl này.

Không còn là tin đồn hay tình bí mật nữa, Lê Thị Khánh Huyền dần được khẳng định mình chính là tình mới của thiếu gia Duy Bụt. Sở hữu khuôn mặt của 1 hotgirl chính hiệu nên ngay từ thời học sinh, Huyền 2k4 đã bén duyên với nghề mẫu ảnh từ rất sớm. Trong nhiều năm gần đây, cô nàng theo đuổi phong cách sexy nóng bỏng với những bức ảnh bikini “tốn máu” người xem. Những bức ảnh hở hang mạnh bạo, body “căng đét” luôn là bảo chứng cho cô nàng hot girl xinh đẹp và sexy này.

Những hình ảnh sexy khoe body đã là thương hiệu của Khánh Huyền

Nhưng ai bảo nàng hot girl thay đổi phong cách thì hết hot? Minh chứng là trong bộ ảnh mới đây trên trang cá nhân Instagram với phong cách không thường thấy, cô nàng vẫn nhận được sự yêu mến của cư dân mạng. Không còn là Huyền 2k4 sexy thường thấy mà là một nàng “công chúa” với bộ váy xẻ vai đầy quý phái. Nhưng vẫn còn đó khuôn mặt “không góc chết” cùng body người mẫu giúp cô nàng vẫn lộng lẫy trong phong cách mới này. 

Khoe ảnh “bánh bèo” khác với hình tượng sexy thường ngày, tình mới của thiếu gia Bụt vẫn khiến cộng đồng mạng “say như điếu đổ” - Ảnh 2.

Vô vàn lời khen cùng lượt thả tim “rần rần” từ người hâm mộ

Khoe ảnh “bánh bèo” khác với hình tượng sexy thường ngày, tình mới của thiếu gia Bụt vẫn khiến cộng đồng mạng “say như điếu đổ” - Ảnh 3.

Phải chăng sau khi được xác nhận là tình mới của thiếu gia Duy Nhỏ nàng hot girl 2k4 đã thay đổi phong cách sexy thường thấy hay sao?

Ảnh: Internet