Không chỉ diện đồ sexy quá mức, 3 nữ streamer xinh đẹp còn liên tục có hành động quá khích đến mức phản cảm khi livestream

Nhiều người theo dõi đã không ngừng ném đá bởi hành động quá đà của các nữ streamer.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, cho nên rất nhiều nữ streamer đã thông báo nghỉ ngơi, dành thời gian này để đoàn tụ với gia đình, trở về với cuộc sống thường ngày sau một năm làm việc cật lực. Tuy nhiên, Xiao Yu và hai nữ streamer khác là Yi Sanshui và Sister Puff lại làm ngược lại.

Ba cô gái xinh đẹp đã phát sóng cùng nhau với chủ để “Maid's Kitchen" mà người hâm mộ thích nhất (trong buổi livestream với chủ đề Maid's Kitchen thì các nữ streamer sẽ mặc đồ hầu gái để cùng nhau nấu ăn hoặc cùng ăn trong nhà).

Không chỉ diện đồ sexy quá mức, 3 nữ streamer xinh đẹp còn liên tục có hành động quá khích đến mức phản cảm khi livestream - Ảnh 1.

Ba nữ streamer xinh đẹp đã tổ chức buổi livestream với chủ để “Maid's Kitchen”

Tuy chủ đề của buổi livestream ngày hôm đó là “Maid's Kitchen", nhưng quá trình ăn uống lại không mấy sôi động như mọi người mong đợi; mà thay vào đó, sau khi bữa tối kết thúc thì nữ streamer Sister Puff vốn được biết đến là khá trầm tính lại tiến đến và tạo tư thế con mèo đang vươn vai cực kỳ khêu gợi trên chiếc sofa đối diện camera. Điều này đã khiến buổi phát sóng trở nên “nóng" hơn bao giờ hết.

Không chỉ diện đồ sexy quá mức, 3 nữ streamer xinh đẹp còn liên tục có hành động quá khích đến mức phản cảm khi livestream - Ảnh 2.

Sister Puff xuất hiện với tư thế cực kỳ khiêu khích

Chưa hết, ngay sau đó, nữ streamer Yi Sanshui cũng bước vào khung hình và có những hành động thân mật đến mức “nóng cả mặt" với Sister Puff.

Không chỉ diện đồ sexy quá mức, 3 nữ streamer xinh đẹp còn liên tục có hành động quá khích đến mức phản cảm khi livestream - Ảnh 3.

Hành động cực kỳ nhạy cảm của Sister Puff và Yi Sanshui

Sau khi thực hiện liên tiếp những hành động mang tính chất khiêu khích cực kỳ quyến rũ thì cả hai đã tỏ ra ngại ngùng và chạy ra khỏi khung hình vì sợ giám sát nền tảng ghé thăm.

Nhưng, ai mà ngờ được rằng nữ streamer xinh đẹp còn lại là Xiao Yu đang diện trên mình một chiếc váy liền ngắn cũn cỡn lại xông vào, xoay eo và lắc hông điên cuồng. Chẳng cần chờ lâu, giám sát đã đến và cảnh cáo vì hành động của streamer quá thô tục và khiếm nhã, không phù hợp với nội dung phát sóng.

Không chỉ diện đồ sexy quá mức, 3 nữ streamer xinh đẹp còn liên tục có hành động quá khích đến mức phản cảm khi livestream - Ảnh 4.

Xiao Yu đã xuất hiện với trang phục ngắn cũn cỡn và nhảy hết mình

Tuy nhiên, bình luận cảnh cáo của giám sát cũng chỉ khiến các nữ streamer xinh đẹp “tem tém” lại một thời gian ngắn. Chỉ hơn mười phút sau, hai nữ streamer là Yi Sanshui và Sister Puff đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Hai cô nàng chỉ mặc trên người đồ lót và tiếp tục trưng ra những tư thế để khoe được lợi thế hình thể. Tuy nhiên, hành động khoe dáng trong trang phục thiếu vải của các nữ streamer lại không được người hâm mộ cổ vũ vì chúng quá đà và cực kỳ phản cảm.

Không chỉ diện đồ sexy quá mức, 3 nữ streamer xinh đẹp còn liên tục có hành động quá khích đến mức phản cảm khi livestream - Ảnh 5.

Hành động quá khích đến mức độ nhạy cảm của hai nữ streamer

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/khong-chi-dien-do-sexy-qua-muc-3-nu-streamer-xinh-dep-con-lien-tuc-co-hanh-dong-qua-khich-den-muc-phan-cam-khi-livestream-2022012922494176.chn