Không có TheShy trong đội hình, SofM không gánh nổi WBG tại Demacia Cup 2021

Sofm cùng các đồng đội đã không thể vượt qua vòng bảng của Demacia Cup 2021 dù đã thi đấu hết mình.

Demacia Cup 2021 đã chính thức khởi tranh vào ngày hôm qua (18/12) với những diễn biến của bảng đấu có sự xuất hiện của SofM và Weibo Gaming. Điều đáng tiếc nhất cho khán giả là việc họ chưa thể chứng kiến màn kết hợp giữa SofM và TheShy khi mà cựu đường trên của IG chưa thể thi đấu do phải cách ly sau khi trở về từ quê nhà Hàn Quốc. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn rất tin vào khả năng gánh đội của SofM.

Không có TheShy, Sofm cùng WBG bị loại khỏi Demacia Cup 2021
Không có TheShy, Sofm cùng WBG bị loại khỏi Demacia Cup 2021

WBG khởi đầu Demacia Cup 2021 với chiến thắng vô cùng áp đảo trước một đội tuyển khác của LPL là ThunderTalk Gaming. Đây là trận đấu mà SofM đã thể hiện kỹ năng và trình độ đi rừng vượt trội với vị tướng Trundle. Những pha đặt cọc băng chính xác giúp WBG có lợi thế từ sớm khi SofM can thiệp, và không khó để kết thúc ván đấu sau 36 phút thi đấu.

Ở trận đấu thứ 2, lại thêm một đội tới từ LPL là V5. Dù V5 cũng thiếu đi một số tuyển thủ trụ cột những đội này lại sở hữu đội hình đi đường rất mạnh. V5 lấy những lợi thế nhỏ từ bùa lợi rồng tới linh hồn rồng công nghệ và Baron. WBG bất lực nhìn đối thủ phá vỡ nhà chính chỉ sau 30 phút.


Ván đấu xuất sắc của SofM với Jarvan trước OMG

Bước đến trận đấu thứ 3, đối thủ lần này của WBG là OMG. WBG có lựa chọn khó hiểu khi không có vị tướng sở hữu lượng sát thương phép nào quá đáng kể. OMG lại có sự hài hòa với đội hình mạnh cả về đi đường với giao tranh tổng. Dẫu vậy, những tình huống can thiệp từ sớm với Jarvan của SofM giúp WBG có lợi thế từ sớm, rồi Snowball đối thủ và đem lại chiến thắng thứ 2 cho đội nhà.


SofM không thể giúp WBG đánh bại BLG

Trong trận đấu cuối cùng, đối đầu với các tuyển thủ trẻ của đội Academy của BLG, WBG chơi một đội hình rất phiêu lưu với Draven và Nidalee. Tất cả nhằm cố gắng giải quyết đối thủ sớm nhất có thể, qua đó giúp WBG có cơ hội cạnh tranh vị trí nhất bảng - vị trí duy nhất vượt qua vòng bảng với V5.

Nhưng các tuyển thủ trẻ của BLG đã thi đấu rất tốt trong trận đấu này. Họ vô hiệu hóa rất tốt Draven và Nidalee và đẩy WBG vào thế khó. Với 4 bùa lợi rồng, trong đó có 3 rồng lửa, sức tấn công của BLG tăng gấp bội và càn quét BLG sau 40 phút thi đấu. Như vậy kết thúc vòng bảng Demacia Cup 2021, WBG chỉ đứng thứ 3 và bị loại khỏi vòng bảng.

MỤC LỤC [Hiện]