Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc

Nếu như một số game thủ phải bỏ tiền để thuê các cô nàng chơi game cùng, thì nam streamer này chẳng cần làm gì vẫn được livestream chơi game cùng 2 mỹ nhân nức tiếng.

Hiện nay, streamer của các tựa game MMORPG trên các nền tảng phát sóng trực tiếp ngày càng càng trở nên phổ biến, đặc biệt là tại Huya. Từ Liên Minh Huyền Thoại, Vương Giả Vinh Diệu hay PUBG... số đông streamer tại Huya đều là những người sở hữu kỹ năng cao và mức độ phổ biến cực kỳ rộng rãi.

Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Ảnh 1.

Nam streamer Shark - người vô cùng nổi tiếng trong giới game thủ PUBG Mobile Trung Quốc (Peace Elite)

Nhắc đến streamer đình đám của PUBG tại Huya thì không thể không nhắc tới Shark - anh chàng từng có kỷ lục 4,5 triệu người xem ở cùng 1 thời điểm. Mới đây, nam streamer cực kỳ nổi tiếng của tựa game này đã có màn kết hợp với hai nữ streamer đang lên của nền tảng khiến vô số người phải ghen tị. Và không phải ai xa lạ, hai nữ streamer xinh đẹp đó chính là Liyu và Cao Fen.

Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Ảnh 2.

Hot lên nhờ mặt mộc, Liyu đã nhanh chóng thu hút được gần 714 ngàn người theo dõi

Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Ảnh 3.

Cao Fen là cái tên mới của làng PUBG sở hữu ngoại hình cực kỳ hút mắt

Không chỉ Liyu, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, anh chàng số hưởng Shark còn có màn PK cực kỳ máu lửa với nữ streamer xinh đẹp Cao Fen. Dĩ nhiên, đã PK ắt sẽ có hình phạt và hình phạt mà hai người lựa chọn chính là cover một điệu nhảy "lạ lùng".

Đọ nhan sắc thì Cao Fen chắc chắn sẽ thắng, nhưng khi đọ về kỹ năng game, nữ streamer còn thua Shark vài bậc. Và tất nhiên, người thua và phải chấp nhận hình phạt chính là Cao Fen.

Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Ảnh 4.

Màn kết hợp của Shark và Liyu khiến rất nhiều người "nóng mắt" vì ghen tị

Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Ảnh 5.

Không chỉ Shark, người theo dõi cũng cực kỳ bùng nổ với màn dance cover ấn tượng của Cao Fen

Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Ảnh 6.

Trong buổi phát sóng, hai streamer còn tự tin thể hiện kỹ năng vẽ vời có hạn của mình

Shark thực sự là một streamer cực kỳ tuyệt vời. Chàng streamer tuy không điển trai nhưng có lối nói chuyện hài hước cùng kỹ năng trong game thuộc dạng bậc thầy. Hiện tại, Shark ngày càng trở nên nổi tiếng trong tựa game PUBG Mobile tại Trung Quốc.

Không điển trai nhưng lại có số hưởng, nam streamer liên tục được livestream với hai mỹ nữ nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Ảnh 8.

Nếu như một số game thủ phải bỏ tiền để thuê các cô gái xinh đẹp chơi game cùng, càng xinh đẹp duyên dáng lại càng đắt đỏ thì anh chàng Shark chẳng làm gì vẫn được chơi game cùng 2 mỹ nữ

Không ít người mong mỏi được cùng chơi game với chàng streamer tài ba, nhưng Shark thường lựa chọn chơi đơn để livestream. Vậy nên cũng không quá khi nói rằng Shark có sự ưu ái đặc biệt đối với hai nữ streamer xinh đẹp. Một mặt giúp các nàng nâng cao trình độ chơi game, mặt khác là sự xuất hiện Liyu và Cao Fen trong buổi livestream của Shark cũng góp phần giúp hai nữ streamer trở nên phổ biến trong làng game xứ Trung.

Ảnh: Internet