Không phải Bình Gold nhưng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn hát bài "Em Muốn Lái Chị", chỉ vì cô người yêu xinh đẹp như này cơ mà!

Nhan sắc của cô bạn gái Chim Sẻ Đi Nắng không hề thua kém các hot girl đình đám hiện nay, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn.

Mới đây, cộng đồng đã được phen rúng động khi "thần đồng" của làng AoE là Chim Sẻ Đi Nắng công khai bạn gái của mình. Trước đây, anh chàng này rất hạn chế chia sẻ công khai các hình ảnh về đời tư của nửa kia nên đây là một điều rất bất ngờ.

Không phải Bình Gold nhưng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn hát bài Em Muốn Lái Chị, chỉ vì cô người yêu xinh đẹp như này cơ mà! - Ảnh 1.

Theo tìm hiểu thì cô nàng này là Phùng Mỹ Hằng (sinh năm 1991), thường được gọi với cái tên Hằng Nhím. Cô nàng là cựu học sinh của trường THPT Tuyên Quang. Hiện tại, Hằng Nhím đang làm Biên tập viên mảng Du Lịch tại một tạp chí điện tử Việt Nam. Xét về tuổi tác thì Chim Sẻ Đi Nắng đang "lái máy bay" nên có người còn gọi cô là "Đại Bàng".

Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và rất đáng yêu. Khuôn mặt tròn với nụ cười tỏa nắng, đôi mắt biết cười chắc hẳn đã "đánh cắp" trái tim của chàng game thủ thần đồng này.

Không phải Bình Gold nhưng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn hát bài Em Muốn Lái Chị, chỉ vì cô người yêu xinh đẹp như này cơ mà! - Ảnh 2.
Không phải Bình Gold nhưng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn hát bài Em Muốn Lái Chị, chỉ vì cô người yêu xinh đẹp như này cơ mà! - Ảnh 3.


Cô nàng sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào khiến nhiều người mê mẩn.


Gương mặt khả ái và làm ngây ngất lòng người.


Sự dễ thương, cá tính nhưng cũng pha chút trưởng thành.

Xinh đẹp, mặn mà thế này sao mà chàng Chim Sẻ không ngất ngây cho được!

Ảnh: FBNV

Không phải Bình Gold nhưng Chim Sẻ Đi Nắng vẫn hát bài Em Muốn Lái Chị, chỉ vì cô người yêu xinh đẹp như này cơ mà! - Ảnh 7.